Phim Ảnh

Ngay ngày sinh nhật, Trần Lập Nông xác nhận tham gia phim cổ trang tiên hiệp

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Trần Lập Nông của nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc Nine Percent vừa xác nhận tham gia vào bộ phim "Hiên Viên Kiếm" mang đề tài cổ trang kiếm hiệp, đánh dấu thử sức sang lĩnh vực mới ngoài âm nhạc.

Vừa qua nam ca sĩ thuộc nhóm nhạc Nine Percent Trần Lập Nông đã xác nhận tham gia vào bộ phim cổ trang tiên hiệp cải biên từ trò chơi IP Hiên Viên Kiếm. Đây được xem là một bộ phim mang nội dung thu hút khán giả nhất trong thời gian sắp tới.

Poster của bộ phim Hiên Viên Kiếm cũng đã công bố, từ đây nhìn thấy được tạo hình nhân vật của Trần Lập Nông nửa thần nửa yêu đầy ma mị. Dự đoán trong tác phẩm này Trần Lập Nông sẽ đồng thời đảm nhận hai vai diễn chính - tà. Bản thân chàng ca sĩ đã có vẻ ngoài thu hút vì vậy tạo hình cổ trang lại được chú ý hơn.

Trần Lập Nông đã rất được yêu thích chương trình Idol Producer và được ban giám khảo đánh giá cao với khả năng trình diễn, từ khi trở thành thành viên của nhóm nhạc Nine Percent lại càng được yêu thích hơn. Chàng trai sinh năm 2000 có đầy đủ tài năng và diện mạo để trở thành 1 ca sĩ thần tượng. Tuy nhiên khi bước sang một lĩnh vực mới là phim ảnh có thể có chút khó khăn với cậu. Bản thân cũng biết được mình chưa có khả năng biểu diễn nên đã tự sắp xếp một lớp học diễn xuất để bản thân năng cao kĩ năng hơn.

Một số bình luận của fan có tính tích cực dành cho Trần Lập Nông như: “Rất mong chờ.”, “Rất mong chờ, tương lai của Nông Nông rất đáng mong đợi.” hay “Thần tượng mình yêu thích cũng đã chuyển sang đóng phim rồi.”

Có thể thấy là bộ phim sẽ mang lại nhiều tên tuổi hơn trong Trần Lập Nông và sẽ là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh, chúc anh sẽ thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất