Phim Ảnh

Ngày này năm ngoái: Phạm Băng Băng được Lý Thần cầu hôn và nhận giải Ảnh hậu ngay trong ngày sinh nhật 16/09

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Ngày 16/09/2017 chắc chắn sẽ là ngày đáng nhớ nhất của Phạm Băng Băng khi tam hỷ lâm môn: Được Lý Thần cầu hôn và nhận giải Ảnh hậu của giải thưởng Kim Kê ngay trong ngày sinh nhật thứ 36 này.

Cách đây tròn một năm, vào ngày 16/09/2017, nữ hoàng giải trí Trung Quốc Phạm Băng Băng đã thổi nến mừng sinh nhật lần thứ 36. Tuy nhiên, đó chưa phải là niềm vui lớn nhất của nữ diễn viên Võ Tắc Thiên truyền kỳ, khi mà trong buổi tiệc do chính bạn trai Lý Thần đứng ra tổ chức, anh đã quỳ xuống với chiếc nhẫn kim cương và ngỏ lời cầu hôn Phạm Băng Băng.

Lý Thần tổ chức sinh nhật ngọt ngào cho bạn gái Phạm Băng Băng.

Đó là sinh nhật lần thứ 3 mà họ ở cạnh nhau.

Cũng ngày trong buổi tiệc, Lý Thần đã cầu hôn Phạm Băng Băng.

Vì bất ngờ và hạnh phúc, Phạm Băng Băng đã bật khóc.

Sau buổi cầu hôn ngọt ngào ấy, nam diễn viên Lý Thần đã đăng hình lên trang Weibo với lời nhắn: “Chúng ta, vĩnh viễn…” Sau đó Phạm Băng Băng cũng chia sẻ lại bài đăng của hôn phu: “Vĩnh viễn, vĩnh viễn…” như một lời hứa hẹn. Đây được xem là hành động đi đến cái kết viên mãn cho cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Cbiz. Phạm Băng Băng và Lý Thần bắt đầu công khai tình cảm vào ngày 29/5/2015. Kể từ đó, hình ảnh của hai người luôn đi cùng nhau.

Cũng trong buổi tối hôm đó, lễ trao giải Kim Kê lần thứ 31 đã chính thức diễn ra. Giải Kim Kê là giải thưởng lớn nhất của điện ảnh Trung Quốc, và tại đó nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã nhận giải Ảnh Hậu cho phim điện ảnh Tôi không phải Phan Kim Liên (I Am Not Madame Bovary). 

Phạm Băng Băng nhận giải Ảnh hậu cho phim Tôi không phải Phan Kim Liên.

Hôm đó quả thật là ngày “tam hỷ lâm môn” của cô.

Lý Thần ở cạnh Phạm Băng Băng trong lễ trao giải.

Anh ôm chầm lấy cô để chúc mừng danh hiệu Ảnh hậu.

Một năm trôi qua với biết bao câu chuyện buồn vui và đầy biến cố của cặp đôi Phạm Gia - Lý Thần. Hiện nay, họ vẫn đang im lặng trước sự mong đợi của giới truyền thông và công chúng, sau scandal ồn ào trốn thuế cùng “hợp đồng âm dương”. Hàng loạt tin tức từ các báo Đài Loan, Hongkong và Mỹ đưa tin về việc nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã bị bắt giữ, tuy nhiên phía Trung Quốc vẫn chưa đưa ra xác nhận điều này, khiến mọi sự vẫn chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Liệu rằng vào ngày sinh nhật năm nay - 16/09/2018, Phạm Băng Băng sẽ bất ngờ xuất hiện cùng với nhiều tin vui như năm trước hay không? Nữ hoàng sẽ lại tỏa sáng tại thảm đỏ quốc tế và bộ phim truyền hình Ba Thanh truyện sẽ lên sóng vào cuối năm nay? Hãy cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật Phạm Gia và mong đợi sự trở lại của nàng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất