Phim Ảnh

Ngay Grammys 2019, Disney tung clip mới ‘Aladdin’ với tạo hình thần đèn Will Smith

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn thấy Will Smith ra sao khi hóa thân thành vị thần màu xanh trong phim live-action Aladdin của hãng Disney?

Ngay trong khi cả thế giới hướng về lễ trao giải Grammys 2019, Disney công bố đoạn TV Spot giới thiệu nhiều phân cảnh mới, đặc biệt là tạo hình Thần đèn của Will Smith. Bộ phim chuyển thể live-action của Guy Ritchie từ tác phẩm hoạt hình kinh điển khiến khán giả thích thú bởi những hình ảnh tuyệt đẹp, cực kỳ gần gũi so với nguyên tác.

Aladdin tung TV Spot tại Grammys lần thứ 61.

Trước đó, hồi tháng 8/2018, Aladdin từng tung những hình ảnh teaser đầu tiên về nội dung phim. Tuy nhiên, lúc này nhân vật Thần đèn của Smith vẫn còn là một ẩn số chưa xuất hiện. Một thời gian sau, tác phẩm gây tranh cãi vỡ òa khi 3 nhân vật chính - Thần đèn, Aladdin và Jasmine góp mặt đầy đủ trong poster giới thiệu nhân vật của tác phẩm.

Khung cảnh xuất hiện trong phim.

Đoạn TV Spot mở ra những khung cảnh cực rộng lớn ở vương quốc nơi Aladdin sinh sống, với những hoang mạc bao la, thành đô rực rỡ, cảnh Aladdin và chú của mình xuất hiện trước cánh cửa dẫn vào hang động đầy châu báu,… Cuối TV Spot, Aladdin cọ sát cây đèn thần là lúc vị thần màu xanh hiện ra một cách đầy kỳ diệu. Đây cũng chính là những gì mà người hâm mộ tác phẩm đã chờ đợi từ lâu.

Ngoài Smith, Aladdin còn giới thiệu Mena Massoud trong vai chàng trai đường phố Aladdin, Naomi Scott trong vai công chúa Jasmine, Marwan Kenzari trong vai Jafar, Navid Negahban trong vai cha của Jasmine, Nasim Pedrad trong vai bạn của Jasmine, Dalia và Billy Magnussen trong vai Hoàng tử Anders. Bộ phim được đạo diễn bởi Ritchie từ một kịch bản mà chính ông đã viết với John August.

Aladdin dự kiến khởi chiếu ngày 24/5 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất