Phim Ảnh

Ngay giữa lúc chiếu 'Hương mật tựa khói sương', Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt chính thức chia tay

Joyce
Chia sẻ

Chuyện tình cảm của nữ diễn viên Dương Tử và nam diễn viên Tần Tuấn Kiệt gần đây đã xảy ra không ít tin đồn khiến cư dân mạng bàn tán không ngừng, và vào hôm nay, sự thật scandal những ngày qua cũng đã có đáp án.

Sự việc cụ thể là vào tối ngày hôm qua, Dương Tử bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “Cảnh còn người mất” lên mạng xã hội và ngay lập tức cũng xoá đi dòng trạng thái này. Sự việc này đã khiến cư dân mạng đồn đại rằng chuyện tình cảm của Dương TửTần Tuấn Kiệt gặp phải trục trặc. Nhiều người còn cho rằng, câu nói của Dương Tử là để ám chỉ về tập phim Hương mật tựa khói sương sắp chiếu.

Vào sáng hôm nay nhiều cư dân mạng cho rằng Tần Tuấn Kiệt bắt cá hai tay với nữ diễn viên Trương Tuyết Nghênh từng hợp tác trong bộ phim Bong bóng mùa hè nên Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt mới chia tay, thế nhưng lại không hề có bằng chứng gì về việc này.

Ngay sau đó phía công ty của Trương Tuyết Nghênh cũng lên tiếng thanh minh đây là lời bịa đặt không đúng sự thật, thế nhưng fan hâm mộ của cặp đôi đã vào trang mạng xã hội của Trương Tuyết Nghênh mắng chửi cô thậm tệ.

Và vào trưa ngày hôm nay, sau những đồn đoán của khán giả thì hai phía công ty nam diễn viên Tần Tuấn Kiệt và nữ diễn viên Dương Tử cũng đã chính thức lên tiếng thanh minh.

Hai phía công ty đã xác nhận Tần Tuấn Kiệt và Dương Tử quả thật đã chia tay: “ Tần Tuấn Kiệt và Dương Tử gần đây đã chia tay hòa bình, kết thúc mối quan hệ yêu đương, quay lại làm bạn bè. Cả hai đã suy nghĩ vô cùng thận trọng mới chính thức đưa ra quyết định này, trong quá trình này không hề liên quan đến những người khác, không có chuyện phản bội đối phương. Sau bài thanh mình này, nghệ nhân và công ty sẽ không trả lời lại bất cứ câu hỏi gì liên quan đến việc này, cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Và sau những lời suy đoán đồn đại của khán giả thì hôm nay cũng đã có được câu trả lời chính thức cho scandal hai ngày gần đây.

Có thể nói sự việc chia tay này của Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đã khiến cho cả showbiz và cư dân mạng một phen bất ngờ. Không ai có thể nghĩ rằng cả hai sẽ chia tay, bởi vì mới vài ngày trước ký giả truyền thông còn chụp được hình ảnh Dương Tử đến phim trường thăm Tần Tuấn Kiệt, hình ảnh cả hai ngọt ngào bên nhau nói chuyện, cười đùa chỉ vài ngày trước này, khán giả vẫn còn nhớ thế nhưng vài ngày sau lại xác nhận chia tay, quả thật không thể nào biết trước chuyện gì sẽ đến.

Có vẻ như năm 2018 này là “năm chia tay” đối với làng giải trí Hoa ngữ. Các bạn có cảm thấy tiếc cho cặp đôi này?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất