Phim Ảnh

Ngày đầu công chiếu, lượt xem của 'Hậu cung Như Ý truyện' chỉ bằng 1/10 'Diên Hi công lược'

LiLy
Chia sẻ

Tuy nhận phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng về cơ bản thì thành tích của "Hậu cung Như Ý truyện" như vậy đã là khá ổn rồi.

Tối ngày 20/8, Hậu cung Như Ý truyện đã chính thức ra mắt khán giả bằng 8 tập phim đầu tiên trên Tencent cùng các đài và nhiều trang web trên khắp thế giới. Ngay trong ngày đầu tiên chiếu, Như Ý truyện đã có hơn 64 triệu lượt xem trên mạng, đây là một con số khá ổn so với một bộ phim mới chiếu.

Tuy nhiên nếu để so sánh với Diên Hi công lược - một bộ phim đang hot nhất nhì hiện nay thì lượt xem của Như Ý truyện chỉ bằng 1/10 của đối thủ. Lượt xem online của Diên Hi công lược những ngày gần đây khá thất thường nhưng vẫn duy trì ở mức trên 600 triệu lượt xem.

Đối với nhiều netizen thì việc so sánh lượt xem giữa Như Ý truyện Diên Hi công lược như vậy không được công bằng. Bộ phim của Châu Tấn mới chiếu ngày đầu tiên, thời gian tính lượt xem này chỉ từ lúc 20 giờ - 0 giờ, tức là 4 tiếng. Trong khi đó, tác phẩm của Vu Chính đã gần đi đến chặng cuối cùng, thời gian tính lượt xem là trọn một ngày, đương nhiên khoảng cách với Như Ý truyện cũng xa hơn.

Lượt xem của Diên Hi công lược trong ngày 20/8 là hơn 609 triệu, gấp gần 10 lần của Như Ý truyện

Tuy nhiên Như Ý truyện mới chiếu, việc so sánh với Diên Hy công lược ngay trong ngày đầu tiên không được công bằng cho lắm.

Như Ý truyện chiếu nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ phía khán giả. Theo họ thì tạo hình ở trong 2 tập đầu của Hậu cung Như Ý truyện không đẹp và có phần “quê mùa”, lòe loẹt. Với tình tiết vua Ung Chính qua đời, dàn mỹ nhân không thể mặc những bộ đồ quá cầu kỳ và nổi bật nên trong mấy tập đầu, khán giả vẫn chưa thể “mãn nhãn” về tạo hình.

Không chỉ vậy, một bộ phận khá đông khán giả cho rằng Châu Tấn đã quá già để vào vai nhân vật Như Ý khi còn trẻ, giọng nói khàn khàn tuy là đặc trưng nổi bật của cô nhưng lại khiến nhân vật này trở nên già hơn hẳn. Bên cạnh đó, Hoắc Kiến Hoa cũng được cho là diễn xuất chẳng có điểm gì nổi bật, so với Châu Tấn thì tài tử xứ Đài nhạt nhòa hơn hẳn. Tuy nhiên điểm Douban mà khán giả chấm cho Như Ý truyện là 6.6, xấp xỉ với Diên Hi công lược ở những tập đầu.

Điểm Douban của Như Ý truyện.

Khán giả chủ yếu vẫn chê về khoản tạo hình nhưng nếu nói công bằng thì diễn xuất của dàn diễn viên Như Ý truyện không thể chê vào đâu được

[5 sao] 2 tập đầu thật sự rất tẻ nhạt, nhưng nội dung sau đó đã dần hay hơn. Bạch Nhị Cơ đã xuất hiện, cung đấu mới chỉ bắt đầu thôi. Bạn có thể ném đá ngoại hình của Châu Tấn nhưng nói diễn xuất của cô ấy không bằng diễn viên của Diên Hy công lược? Bạn có biết nhận định hay không? Điểm vớ vẩn nhất trong phim chính là mấy đoạn quảng cáo mà Tencent đưa vào thôi.

[5 sao] Bạn nên xem Như Ý truyện một lần trong đời. Diễn viên tốt, đạo diễn hay chế tác đều tốt cả. Nói về Châu Tấn, diễn xuất của cô ấy thật quá tuyệt vời.

[4 sao] Tôi xem 3 tập đầu, về cơ bản đã đáp ứng được kỳ vọng của tôi. Tôi cũng chưa đọc nguyên tác, những bối cảnh, cách dựng phim thế này chắc cũng đáp ứng được yêu cầu của fan nguyên tác rồi. Châu Tấn có một sức quyến rũ kỳ lạ.

[4 sao] Xem 3 tập đầu, diễn viên đều diễn rất hay, tôi rất hạnh phúc khi được xem Trần Xung, Ô Quân Mai, Trương Phong Nghị và Châu Tấn cùng diễn. Ở tập đầu, câu chuyện có vẻ khá hài hước vui vẻ, chỉ có điều nam nữ chính “xanh” quá. May mắn chỉ là 2 tập đầu, những tập sau bắt đầu ổn định và hài hòa hơn.

[2 sao] Mẹ tôi nói, đoàn phim không tìm được diễn viên nào ư khi mà để Châu Tấn diễn vai thiếu nữ như vậy? Gương mặt và giọng nói của Châu Tấn đã già rồi. Mặc những bộ đồ đỏ đỏ xanh xanh, tuổi đã 40 nữa chứ, quá già, quá già rồi. Không chỉ diễn viên đã già, cốt truyện cũng lỗi thời nữa. Hoàng đế không lo chính sự, chỉ ăn và xem tranh đấu, cuộc sống hôn nhân thật nhàm chán.

[2 sao] Tôi chẳng thấy bộ này có điểm gì ngoài trang phục xanh xanh đỏ đỏ và ngoại hình của Châu Tấn. Cô ấy đã già rồi, không thể che giấu được nữa, khuôn mặt sưng lên. Trang phục của thái giám nhìn còn đẹp hơn cả nhân vật chính? Quá thất vọng với bộ này.

[1 sao] Thật không thể xem nổi nữa, lời thoại giống những bộ phim hiện đại. Ban đầu vì có Hoắc Kiến Hoa tôi không muốn xem, giờ tôi không muốn xem vì Châu Tấn.

[1 sao] Một bộ đạo phẩm, 2 người đã hơn 40 tuổi rồi mà vẫn mặc màu xanh, nhìn trông quê mùa hết sức. Già thì thôi đi, Hoắc Kiến Hoa vẫn cứ lúng túng như vậy, anh ta nên đi sửa răng đi.

Hậu cung Như Ý truyện tiếp tục lên sóng vào tối nay (21/08) với 2 tập 9-10 (dành cho tài khoản VIP) trên Tencent. Trong khi đó ở Việt Nam, dấu hiệu bộ phim được mua bản quyền để vietsub / chiếu truyền hình vẫn chưa thấy không.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất