Phim Ảnh

Ngay cả tên mình cũng ghi sai, giới giải trí Hoa Ngữ chắc chỉ có Vương Nhất Bác là như thế!

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Nhất Bác viết sai tên của mình bị cư dân mạng cười nhạo. Anh là người đầu tiên trong ngành giải trí đến tên mình cũng có thể viết sai?

Vương Nhất Bác vô cùng nổi tiếng sau sự thành công của phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh, được biết đến là nam nghệ sĩ đa tài đa nghệ, giỏi trong nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn viên, MC lẫn đua xe… Thế nhưng, dạo gần đây anh chàng liên tục vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng vì việc viết sai lỗi chính tả.

Nếu như trước đây, những gì Vương Nhất Bác viết sai có thể bỏ qua thì lần này, đến cả tên của bản thân mình cũng không ngoại lệ thì mọi người thật không thể hiểu nổi. Viết sai ngay cả tên của mình thì chắc có lẽ Vương Nhất Bác là người đầu tiên trong ngành giải trí này.

Cách đây không lâu, nam ca sỹ đã viết sai chữ “Du” trong câu “Đáo từ nhất du”, còn có “dĩ lai” (以来) lại bị Vương Nhất Bác viết sai thành Dĩ kinh (已经). Sau khi biết mình viết sai, Vương Nhất Bác đã đăng bài trên weibo công khai xin lỗi.

Thế nhưng, trong thời gian ngắn ngủi mấy ngày qua đi, Vương Nhất Bác lại quên chuyện cũ và tiếp tục viết sai chính tả. Tất nhiên, lần này anh chàng vẫn bị cư dân mạng chỉ trích, trực tiếp phê bình Vương Nhất Bác đến học sinh tiểu học cũng không bằng. Chữ Vương Nhất Bác viết là “Chúc phúc tổ quốc. Mọi người bình bình an an” thế nhưng trong câu “Chúc phúc tổ quốc” chỉ có bốn chữ nhưng Vương Nhất Bác lại viết sai hai chữ là “Phúc” và “Tổ”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất