Phim Ảnh

Ngắm nhìn nhan sắc dàn hậu cung trong 'Diên Hi công lược' phiên bản hiện đại

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Hậu cung 3000 mỹ nhân của vua Càn Long trong "Diên Hi công lược" thật thập toàn thập mỹ. Vậy nếu thoát bỏ lớp trang điểm mang đậm chất Mãn Hán đó họ sẽ như thế nào? Cùng điểm qua nhan sắc của những mỹ nữ hậu cung đó.

Tuy chỉ là một bộ phim chiếu mạng nhưng thành công mà Diên Hi công lược (延禧攻略) đạt được lại trên cả những gì mong đợi. Thời gian gần đây bộ phim nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, đặc biệt nhất là việc so sánh nhan sắc của những diễn viên trong phim cũng được quan tâm.

Đầu tiên phải nói đến Phú Sát Hoàng hậu - do Tần Lam đảm nhiệm. Tần Lam trong phim mang tạo hình nhân vật hoàng hậu đầy đoan trang, hiền thục cùng với sự hiền từ mà nhận được nhiều sự yêu quý của các phi tần chốn hậu cung.

Nhưng ngoài đời nhan sắc của Tần lam cũng rất tuyệt vời, không hề thua kém một ai. Mang gương mặt sắc sảo, ưa nhìn, thân hình lại vừa cân đối thu hút mọi ánh nhìn. Tần Lam cũng từng bị tố đã dùng đến dao kéo nhưng ở độ tuổi của cô mà nhan sắc còn trẻ trung và không hề kém sắc như hiện nay thì đã chứng minh mọi lời đồn kia là sai sự thật.

Nhàn phi - Xa Thi Mạn chính là nhân vật tiếp theo mang nhan sắc không hề thua kém ai. Tuy đã bước sang tuổi 43 nhưng nhan sắc của Xa Thi Mạn thuộc vào lớp “gừng càng gà càng cay”, vẻ đẹp ngày càng mặn mà hơn.

Vẻ đẹp của Xa Thi Mạn đã luôn đứng top đầu trong những bảng đánh giá nhan sắc dành cho những diễn viên TVB.

Còn về nữ chính của bộ phim Ngô Cẩn Ngôn - vai Ngụy Anh Lạc lại có nhiều đánh giá là nhan sắc chưa hẳn đẹp nhất nhưng khả năng diễn xuất lại rất tốt. Tuy nhiên với khuôn mặt trẻ trung, nụ cười tươi trẻ đã giúp cho Ngô Cẩn Ngôn càng phù hợp với vai diễn hơn nữa.

Mặt khác, ngoài đời nhan sắc của Ngô Cận Ngôn được ví như mỹ nhân đầy nét trẻ trung.

Đàm Trác - Cao quý phi cũng là một mỹ nhân đáng được lưu tâm trong Diên Hi công lược. Tuy tạo hình trong phim của Đàm Trác trông hơi dừ so với tuổi nhưng đời thực nữ diễn viên lại rất trẻ trung và xinh đẹp.

Ngoài đời Đàm Trác được đánh giá có vẻ đẹp trẻ trung và rất sang chảnh.

Nhan sắc của hai nam nhân trong phim cũng được nhiều khán giả để tâm mà nhận xét đến. Đầu tiên phải nói đến vẻ đẹp trai ngời ngời của Ngự tiền thị vệ “Phú Sát Phó Hằng” - Hứa Khải. Đây là nhân vật được chị em chú ý nhất trong bộ phim. Hứa Khải mang vẻ đẹp đầy nam tính, khuôn mặt ưa nhìn mà còn trắng hơn cả phụ nữ. Hình ảnh đời thời của Hứa Khải cũng không hề kém cạnh bất cứ một nam thần nào.

Hoàng đế Càn Long cũng mang nhan sắc không hề thua kém ai. Khí chất mà Nhiếp Viễn mang đến cho vai diễn của mình được nhận xét là rất tốt.

Diên Hi công lược hiện đã được FPT mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam song song với Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất