Phim Ảnh

Ngắm hoài không chán loạt poster cực chất vừa được phát hành của ‘Suits’

Thanh Long
Chia sẻ

KBS2 đã phát hành các poster cực chất của các nhân vật trong "Suits"- phim truyền hình được người hâm mộ mong đợi nhất trong tháng tư này.

Trong poster chính thức mới phát hành, hình ảnh các diễn viên chính được xếp thành hàng ngang bên cạnh các chữ cái Suits. Lần lượt từ trái sang phải là Jin Hee Kyung, Go Sung Hee, Park Hyung Sik, Jang Dong Gun, Chae Jung An và cuối cùng là Choi Gwi Hwa. Tất cả đều thể hiện được sự phù hợp với vai trò thành viên của công ty luật hàng đầu Hàn Quốc. Trang phục dù giản dị nhưng lịch sự, nét tự tin được thể hiện qua gương mặt của từng người.

Suits là phim truyền hình Hàn Quốc được remake lại từ tác phẩm pháp lý nổi tiếng cùng tên của Mỹ, ra mắt vào năm 2011. Chuyện phim xoay quanh một công ty luật hàng đầu tại Hàn Quốc, khi luật sư nổi tiếng Choi Kang Seok thuê Go Yeon Woo vào làm trong công ty của mình.

Trong phim, Jang Dong Gun sẽ vào vai Choi Kang Seok, một luật sư huyền thoại. Poster của anh có dòng chú thích: “Anh ấy chỉ nghĩ đến chiến thắng”.

Park Hyung Sik sẽ hóa thân thành Go Yeon Woo - luật sư có trí nhớ thiên tài. Poster của cậu có dòng chú thích: “Đó không phải là may mắn mà là sự lựa chọn của số phận”.

Jin Hee Kyung thủ vai Kang Ha Yeon, lãnh đạo của công ty luật. Poster của cô có dòng chú thích: “Cô ấy điều hành công ty luật một cách thanh lịch và kiên định”.

Chae Jung An sẽ vào vai Hong Da Ham - nữ luật sư xinh đẹp. Poster của cô có dòng chú thích: “Cô ấy tự giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng và lặng lẽ”.

Go Sung Hee sẽ trở thành Kim Ji Na, một phụ nữ thông minh và nữ tính. Poster của cô có dòng chú thích: “Cô tìm thấy tình yêu trong khi theo đuổi những giấc mơ của mình”.

Choi Gwi Hwa sẽ thủ vai Chae Geun Sik, một luật sư với niềm đam mê mãnh liệt. Poster của anh có dòng chú thích: “Không có vấn đề gì khi anh ấy trở thành một luật sư huyền thoại”.

“Suits” Teaser

Suits được dẫn dắt bởi đạo diễn Kim Jin Woo, người từng chứng tỏ tài năng của mình qua các bộ phim như: Good Doctor (2013), Healer (2014) và Queen of Mystery (2017)

Phim dự kiến lên sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 trên kênh KBS bắt đầu từ ngày 25/04/18 sau khi Mystery Queen 2 kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất