Phim Ảnh

Ngạc nhiên chưa, 'Justice League' vừa tung loạt poster màu sắc rực rỡ giống hệt… phim 'Mẹ chồng'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sự trùng hợp bất ngờ đến thú vị này giữa bom tấn "Justice League" và "Mẹ chồng" khiến các fan "đứng ngồi không yên".

Cách đây không lâu, hãng Warner Bros vừa tung ra bộ poster các nhân vật trong Justice League (tên tiếng Việt: Liên minh Công lý). Không như hầu hết các poster phim thông thường, bộ poster đặc biệt này sẽ được hãng phim Warner Bros in ấn và bán cho các fan của DC Comics.

Bộ poster vừa ra mắt mang màu sắc rực rỡ, mỗi màu đại diện cho một nhân vật. Batman có màu đại diện là xanh dương, màu vàng của Wonder Woman, Aquaman có màu xanh lá, The Flash màu đỏ và Cyborg màu tím nhạt. Ắt hẳn các fan của Superman sẽ rất đau lòng khi nhân vật này không có poster riêng trong đợt này.

Batman

Wonder Woman

Aquaman

The Flash.

Cyborg.

Trailer phim Justice League.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Điều thú vị hơn hết đối với các khán giả Việt Nam chính là, bộ poster màu mè của Justice League lại có màu sắc trùng hợp đến bất ngờ với poster nhân vật của phim… Mẹ chồng. Còn nhớ cách đây mấy hôm, khi ra mắt teaser trailer thứ 2, nhà sản xuất Mẹ chồng cũng đã công bố bộ poster nhân vật nhiều màu sắc. Và hôm nay, khi đặt 2 bộ poster này cùng nhau, khán giả hẳn sẽ nhận ra sự giống nhau đến kỳ lạ. May mắn thay, poster phim Mẹ chồng ra mắt trước vài hôm thế nên không vướng phải nghi án “đạo nhái”.

Cô Ba Trân (Thanh Hằng).

Bà Hai Lịnh (Diễm My 6x)

Cô Tư Thì (Lan Khuê).

Cô Tuyết Mai (Midu).

Mợ Bảy Loan (Ngọc Quyên)

Trailer phim Mẹ chồng.

Sự giống nhau đến bất ngờ về màu sắc của 2 bộ poster.

Justice League dự kiến khởi chiếu từ 16/11 trong khi Mẹ chồng sẽ ra mắt vào tháng 12. Cả hai bộ phim chắc chắn sẽ tạo lập nên cơn sốt đối với khán giả Việt cũng như hứa hẹn mang đến kỷ lục phòng vé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất