Phim Ảnh

Sao nam Hoa ngữ trước và sau khi giảm cân: Nếu nghĩ Tiêu Chiến là trường hợp không tưởng thì hãy xem tiếp Vương Nhất Bác

Củ Hành
Chia sẻ

Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh trước và sau khi giảm cân của các sao nam giới Hoa ngữ như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác,...

Một trong những nam chính của Trần tình lệnh - Tiêu Chiến ngày càng nổi danh và nhân khí tăng cao vượt bậc sau khi phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ được phát sóng trong năm 2019. Với khả năng diễn xuất tinh thâm và thần thái đạt mức đã làm cho nhiều khán giả yêu thích phim truyền hình Hoa ngữ phải lớn tiếng nói “hay”.

Không chỉ tốt về mặt diễn xuất, Tiêu Chiến với thân phận là ca sĩ đã bắt đầu nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trước đó, Tiêu Chiến đã từng tham gia đóng các thể loại phim truyền hình nhưng chỉ có lần Trần tình lệnh này được nhiều người biết đến rộng rãi.

Xem thêm: Xếp hạng các phim truyền hình phát sóng trong năm 2019: 'Thân ái nhiệt tình yêu thương' hay 'Trần tình lệnh' sẽ đứng đầu bảng?

Sau khi nổi danh vượt bậc, hình ảnh trước đây của Tiêu Chiến đã bị cư dân mạng đào sâu tìm thấy. Từ đó họ mới biết được một chàng trai trẻ nhỏ người, gầy như vậy đã từng là một cậu bé mặt tròn, to người khỏe mạnh như kia. Thật ra, qua hình ảnh cũ có thể thấy được gương mặt ưa nhìn của Tiêu Chiến, đôi lông mày đen, mũi cũng cao, hơn nữa đôi mắt rất xinh đẹp.

Điểm duy nhất khác biệt “to tướng” nhất đó chính là gương mặt béo tròn lúc nhỏ mà thôi. Từ sau khi giảm cân thì những chi tiết sắc nét trên gương mặt của Tiêu Chiến mới được nhiều người để ý đến.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Ngoài ra, một trong những nam chính của Trần tình lệnh là Vương Nhất Bác cũng đã từng trải qua trải nghiệm này. Mọi người có thể đều đã thấy được hình ảnh gầy của Vương Nhất Bác từ lúc ra mắt đến hiện giờ và tin chắc mọi người đều ghi nhớ việc này. Tuy nhiên, lúc nhỏ anh chàng thực sự là một cậu bé quá cân. Thời điểm đó trên mặt Vương Nhất Bác đều là thịt, sau này khi đến Hàn Quốc làm thực tập sinh thì mới bắt đầu ốm theo thời gian.

Hiện tại, Vương Nhất Bác đối với việc kiểm soát thể trọng rất nghiêm khắc. Tiêu Chiến từng làm việc trong cùng đoàn phim với Vương Nhất Bác nói rằng anh chàng họ Vương không ăn vặt linh tinh, rất nghiêm khác với bản thân, uống nước cũng chỉ uống nước lọc mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Củ Hành

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất