Phim Ảnh

Nếu muốn gặp lại Yuri Yuri của 'HajiKoi' thì bạn đừng bỏ lỡ hai bộ phim sau

Natsumi
Chia sẻ

Phim điện ảnh "Chia Danshi" (Cheer Boys!!) do Yokohama Ryuusei đóng chính sẽ chính thức ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 10/05/2019. Đây là cơ hội ngàn năm có một để các khán giả hâm mộ tái ngộ với nam thần của mình.

Nếu bạn cảm thấy nuối tiếc vì phải chia tay chàng trai tóc hồng dịu dàng Yuri Kyohei (biệt danh: Yuri Yuri) do nam diễn viên Yokohama Ryuusei thủ vai trong bộ phim gây sốt mùa này Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi (gọi tắt là HajiKoi, tạm dịch: Một câu chuyện đọc vào ngày yêu đầu) vừa phát sóng tập cuối tối qua thì hai bộ phim mới sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng gặp lại anh chàng đẹp trai có nụ cười dễ mến này.

1. L♡DK: Two Loves, Under One Roof (Khởi chiếu: 21/03/2019)

Phim điện ảnh L♡DK: Two Loves, Under One Roof (tạm dịch: L♡DK: Hai tình yêu, Dưới một mái nhà) chuyển thể từ bộ truyện tranh thiếu nữ nổi tiếng L♡DK của tác giả Watanabe Ayu. Bộ truyện tranh này đã từng được dựng thành một phim điện ảnh cùng tên vào năm 2014 với cặp diễn viên chính là Gouriki Ayame và Yamazaki Kento.

Cùng với dàn diễn viên mới, phiên bản 2019 mang đến một cốt truyện mới có thể coi như diễn biến tiếp theo của phiên bản 2014. Phim bắt đầu khi cặp đôi Nishimori Aoi (Kamishiraishi Mone đóng) và Kugayama Shusei (Sugino Yosuke đóng) tận hưởng những ngày tháng sống bên nhau bí mật cho đến khi người em họ của Shusei là Kugayama Reon (Yokohama Ryuusei đóng) bất ngờ xuất hiện đã khám phá ra bí mật của họ nên cả ba buộc phải sống cùng nhau. Mọi chuyện trở nên rắc rối hơn khi cậu em họ cũng bắt đầu nảy sinh tình cảm với Aoi.

Từ trái qua phải: Sugino Yosuke vai Kugayama Shusei, Kamishiraishi Mone vai Nishimori Aoi và Yokohama Ryuusei vai Kugayama Reon.

Chính tác giả nguyên tác Watanabe Ayu cũng hâm mộ Yuri Yuri cuồng nhiệt và cô ấy còn đăng hẳn hai bức vẽ Yuri Yuri và Kugayama Reon lên tài khoản Twitter. Tác giả khen diễn xuất của Yokohama thực sự như tắc kè hoa khi chuyển từ Yuri Yuri ngầu thật ngầu sang Kugayama Reon nghịch ngợm.

2. Cheer Boys!! (Khởi chiếu: 10/05/2019)

Đây là lần thứ ba nhà văn Sasai Ryou có tác phẩm được đưa lên màn ảnh rộng và lần này là tiểu thuyết Chia Danshi (tên tiếng Anh: Cheer Boys!!, tạm dịch: Những chàng trai cổ động!!) được chuyển thể thành phim điện ảnh cùng tên với sự tham gia của Yokohama Ryuusei, Nakao Masaki, Asaka Koudai, Seto Toshiki, Iwaya Shogo và một số các diễn viên khác.

Nhân vật chính là cậu sinh viên đại học năm nhất Bando Haruki (Yokohama Ryuusei đóng). Haruki tập judo từ khi còn nhỏ nhưng vì một chấn thương đã khiến cậu phải từ bỏ môn thể thao này. Người bạn thời thơ ấu của cậu, Hashimoto Kazuma (Nakao Masaki đóng) cũng rời bỏ judo và rủ Haruki Bando thành lập nhóm cổ động Breakers.

Bộ phim với những chàng trai tràn đầy niềm tin và nhiệt huyết thanh xuân này chắc chắn sẽ tiếp thêm cho bạn năng lượng để đương đầu với những khó khăn thử thách trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất