Phim Ảnh

Cái răng cái tóc là góc con người: Nếu không còn tóc, mỹ nhân Hoa Ngữ sẽ ra sao?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trong giới giải trí có không ít nữ diễn viên phải để đầu chọc vì quay phim, tuy nhiên người đẹp thì luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh.

1. Phạm Băng Băng

Chắc hẳn khán giả vẫn chưa thể quên tạo hình đầu chọc của Phạm Băng Băng khi vào vai Võ Mị Nương trong cảnh nàng tới Cảm Nghiệp Tự xuất gia làm ni cô. Mặc dù đầu chọc nhưng vẫn không hề làm ảnh hưởng tới gương mặt diễm lệ của Phạm Gia. Với ngũ quan tinh tế, thần thái xuất chúng, Phạm Băng Băng khi làm “ni cô” vẫn vô cùng xinh đẹp.

2. Dương Mịch

Trong bộ phim Người phiên dịch, cũng do yêu cầu cốt truyện nên có cảnh quay Dương Mịch phải để tạo hình đầu chọc. Thực sự tạo hình này đã khiến khán giả khá bất ngờ, Dương Mịch đúng là một hoa đán “đẹp bất chấp” trong làng giải trí.

3. Châu Tấn

Châu Tấn không chỉ để đầu chọc, tay nữ diễn viên còn cầm một điếu thuốc lá trông khác hẳn với Dương Mịch và Phạm Băng Băng. Châu Tấn vốn là một nữ diễn viên vô cùng cá tính, nhìn hình ảnh này, chắc hẳn khán giả đã hiểu tại sao cư dân mạng lại gọi cô là “Châu công tử”.

4. Lâm Chí Linh

Một người phụ nữ xinh đẹp, dù để bất cứ kiểu tóc nào cũng xinh đẹp. Tạo hình này của người mẫu – nữ diễn viên Lâm Chí Linh chính là minh chứng cho sự thật này.

5. Triệu Vy

Tạo hình đầu chọc của Triệu Vy trong bộ phim điện ảnh Thiếu Lâm Túc Cầu được thực hiện khi nữ diễn viên đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Với đôi mắt to, đôi lông mày rậm, mái đầu chọc không hề làm giảm vẻ đẹp tràn đầy sức sống của Triệu Vy.

6. Trương Tuyết Nghênh

Trương Tuyết Nghênh với làn da trắng nõn nà, đôi lông mày thanh tú cùng cặp mắt biết nói cũng cực kỳ xinh đẹp khi để đầu chọc.

7. Ninh Tịnh

Tạo hình này của Ninh Tịnh không vì quay bất cứ bộ phim nào, mà chỉ đơn giản vì cô thích. Các nữ diễn viên khác khi để đầu chọc đa phần đều mang bộ tóc giả, nhưng kiểu đầu này của Ninh Tịnh lại là hàng thật 100%.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất