Phim Ảnh

Quá lo lắng về sự bùng nổ của COVID-19, Netflix ngừng hoạt động sản xuất tất cả series và phim 2 tuần!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chỉ mới vừa bắt đầu năm 2020, thế nhưng, Hollywood đang dừng lại và không thể phát triển. Lý do chính là do sự lây lan của coronavirus!

Năm 2020 chỉ mới bắt đầu, thế nhưng Hollywood (cho đến thời điểm hiện tại) vẫn đang dừng lại và không thể phát triển. Đây là việc mà các nhà sản xuất cần làm để giảm thiểu và làm chậm sự lây lan của COVID-19. Ngoài ra, nó cũng đảm bảo an toàn cho các đội sản xuất, hãng phim, mạng lưới và các công ty sản xuất.

Sau khi Disney Plus - dịch vụ xem phim trực tuyến vừa phát hành vào năm ngoái của Disney dời lịch sản xuất của loạt phim, đến lượt ông lớn Netflix làm việc này. Cụ thể hơn, theo phóng viên John Koblin của New York Times , Netflix đang ngừng sản xuất tất cả các phim truyền hình và phim lẻ ở Mỹ và Canada trong ít nhất hai tuần tới. Anh nói:Netflix đang tạm dừng sản xuất tất cả các bộ phim truyền hình và phim lẻ ở Mỹ và Canada trong ít nhất hai tuần, đã có hai người nói tóm tắt kế hoạch này cho tôi biết. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hàng chục series và phim của họ.”

Được biết, trước đây không lâu, một tài khoản đã xác nhận Netflix dự kiến ​​sẽ chi 17 tỷ USD cho việc sản xuất phim và series gốc - chỉ tính riêng cho năm 2020. Điều này là hoàn toàn hợp lý vì dịch vụ xem trực tuyến này phát hành các bộ phim và series mới mỗi tuần trong năm và nội dung tự sản xuất của nó xuất hiện ở đó gần như mỗi ngày. Hiện tại, chưa rõ việc tạm dừng sản xuất này sẽ ảnh hưởng như thế nào tới lịch phát hành các bộ phim của công ty thế nhưng việc làm này sẽ đảm bảo an toàn cho nhân viên và dàn diễn viên của họ.

Vào ngày 14/3 vừa qua, Deadline đã xác nhận rằng quá trình sản xuất mùa 4 của Stranger Things - một trong những series thành công nhất từng được Netflix sản xuất đã bị tạm dừng do đại dịch COVID-19. Họ cũng chia sẻ thêm rằng quá trình tạm dừng sản xuất này sẽ kéo dài ít nhất hai tuần và có thể bắt đầu lại vào ngày 16/3.

Hãy cùng chờ xem Netflix sẽ đối phó với dịch bệnh này như thế nào sau 2 tuần nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất