Phim Ảnh

'Netemo sametemo' - Khi người định mệnh không chỉ có một

Natsumi
Chia sẻ

Bạn sẽ làm thế nào nếu bạn đem lòng yêu cả hai người có khuôn mặt giống hệt nhau? Hãy chuẩn bị xem phim Nhật Bản "Netemo sametemo" (tạm dịch: Dù cho ngủ hay thức) nhé.

Tháng 9 sắp tới đây, lại tiếp tục có thêm một tiểu thuyết tình cảm được chuyển thể thành phim điện ảnh phục vụ khán giả tại Nhật. Đó là tác phẩm Netemo sametemo (tạm dịch: Dù cho ngủ hay thức) của nhà văn Tomoka Shibasaki.

Poster phim “Netemo sametemo”

Trailer phim “Netemo sametemo”

Bộ phim đưa người xem đến với bối cảnh thủ đô Tokyo của nước Nhật. Maruko Ryohei (Higashide Masahiro thủ vai) đã gặp Izumiya Asako (Karata Erika thủ vai) khi cô đưa cà phê đến phòng họp ở chỗ làm của anh. Ryohei dần bị thu hút bởi Asako và cuối cùng anh cũng đã thẳng thắn bộc lộ tình cảm của mình với cô. Asako tuy có chút bối rối nhưng rồi cũng đáp lại tình cảm của Ryohei. Hai người đã cùng chung sống và trải qua những tháng ngày hạnh phúc.

Tuy nhiên, Asako có một bí mật không thể tiết lộ với Ryohei. 8 năm trước, khi cô còn sống ở Osaka, cô đã gặp và yêu một thanh niên tên là Torii Baku, người có khuôn mặt giống y hệt Ryohei. Đó là một mối tình định mệnh chỉ có một lần trong đời mà Asako mãi không thể nào quên. Thế rồi bỗng dưng Baku biến mất không một lời từ biệt.

Một ngày nọ, Ryohei và Asako đã tình cờ gặp lại Haruyo - bạn thân của Asako thời cô còn ở Osaka. Asako đã biết được hiện tại Baku đã trở thành một người mẫu đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Và giống như một cú sốc giáng xuống cuộc sống yên bình bấy lâu nay của cô với Ryohei, Baku đã đến tìm gặp lại cô sau từng ấy năm bặt vô âm tín.

Cuối cùng chàng trai nào mới thực sự là lựa chọn của trái tim Asako? Là Baku - người khiến cô luôn cảm thấy bất an khi ở bên, nhưng lại khiến cô không thể ngừng yêu, hay Ryohei - người lúc nào cũng bao bọc chở che, đem đến cho cô cảm giác ấm áp, an tâm.

Netemo sametemo đã được mang đi trình chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Cannes lần thứ 71. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên Higashide Masahiro (nổi tiếng qua các phim: Kirshima, bukatsu yamerutte yo, Ao haru ride…) thử sức đóng cả hai vai diễn trong cùng một phim, và cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên trẻ Karata Erika (được biết đến rộng rãi từ sau khi xuất hiện trong PV Happy end của nhóm nhạc Back number) được đóng vai nữ chính trong một tác phẩm điện ảnh.

Câu chuyện tình ngọt ngào pha lẫn gia vị trầm buồn này hứa hẹn sẽ đọng lại những cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả của màn ảnh bạc tại Nhật Bản vào ngày 1/9/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất