Phim Ảnh

Nàng thơ 9x xinh đẹp Bow Maylada tái hợp cùng nam thần Mick Thongraya trong phim truyền hình mới

Ng T Hà
Chia sẻ

Mon Gard Bandan Ruk là bộ phim tình cảm lãng mạn có yếu tố du hành thời gian đến tương lai với sự tham gia của Bow Maylada - Mick Thongraya.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết có cùng tiêu đề của tác giả Chombulan, Mon Gard Bandan Ruk là lakorn thứ hai “cặp đôi màn ảnh” Bow Maylada - Mick Thongraya của channel 7 hợp tác cùng nhau.

Cũng đã một thời gian khá dài nam thần 6 múi khiến chị em chao đảo Mick Thongraya vắng mặt khỏi làng giải trí. Anh tạm ngưng công việc để thực hiện nghĩa vụ của một nam công dân Thái Lan, đi tu báo hiếu và nhập ngũ. Trong thời gian phục vụ trong quân ngũ, các fan hâm mộ của anh chàng này đừng quá lo lắng bởi trong năm 2019 bộ phim truyền hình của Mick Thongraya và Bow Maylada sẽ lên sóng khán giả. Đây cũng là bộ phim cuối cùng Mick hoàn thành việc quay phim trước khi tạm gác lại công việc đóng phim của mình.

Năm 2015 Mick Thongraya gặp gỡ cô nàng 9x trong bộ phim truyền hình Khat Cheuak. Lúc đó, cả hai mới chỉ đầu quân cho channel 7 nên chưa tạo được nhiều tiếng vang lớn với khán giả. Thế nhưng chỉ trong một thời gian rất ngắn, hai diễn viên trẻ đã nhanh chóng phủ sóng với khán giả truyền hình, trở thành những ngôi sao được yêu mến nhất hiện nay.

Trở lại với Mon Gard Bandan Ruk, đây là bộ phim tình cảm lãng mạn có yếu tố du hành thời gian đến tương lai. Namneung (Bow Maylada) là một nhà báo trẻ. Gần đây cô ấy làm việc không tốt và có một cuộc chiến lớn với mẹ cô ấy. Để làm cho mọi thứ tồi tệ hơn, thiên đàng quyết định trừng phạt Namneung. Sau khi gặp một người phụ nữ bí ẩn, cuộc sống của cô thay đổi mạnh mẽ. Cô thức dậy với một người lạ thì thầm với cô và nhìn thấy mình trong gương với mái tóc dài, khi hôm qua cô cắt tóc ngắn.

Mon Garn Bandan Ruk.

Hậu trường v phim có đủ quắn quéo chưa :)))#Rabi

Người đăng: Mick Thongraya Vietnam FC vào Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Mick Thongraya và Bow Maylada tại phim trường

Namneung nhận ra một điều rằng mình có thể nhìn thấy tương lai chính mình 3 năm nữa. Tuy nhiên, một bất ngờ lớn hơn nữa đang chờ đợi cô - người đánh thức cô là chồng cô. Songklot (Mick Thongraya), một anh chàng vô cùng đẹp trai, làm việc trong một trường học với tư cách là giáo viên dạy tiếng Thái. Cô ấy bị shock vì Songklot hoàn toàn không phải là mẫu người của cô ấy.

Nhìn vào album cưới và thấy cô dâu hạnh phúc, Namneung thậm chí còn kinh ngạc hơn và quyết định tìm hiểu điều gì đã đưa cô đến một cuộc hôn nhân với một người đàn ông như vậy, đồng thời cố gắng tìm cách quay lại. Nhưng những vấn đề khác nảy sinh và chẳng mấy chốc cô thấy mình yêu chồng tương lai. Điều gì sẽ xảy ra khi cô ấy quay trở lại hiện tại?

Hãy cùng SAOstar đón chờ bộ phim này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất