Phim Ảnh

Nâng Ngô Cẩn Ngôn một cách quá lố, Vu Chính nhận thất bại ê chề khi Douban 'Hạo Lan truyện' chỉ có 4.8 điểm

Như Hồ
Chia sẻ

"Hạo Lan truyện" kết quả đang càng ngày càng đi ngược với mong muốn của đoàn phim. Liệu bộ phim sẽ có khởi sắc trong tương lai?

Hạo Lan truyện (皓镧传) là bộ phim truyền hình cổ trang kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần. Hạo Lan truyện lên sóng độc quyền vào ngày 19 tháng 1 trên kênh mạng iQiyi. Mỗi tuần từ thứ bảy đến thứ ba, mỗi ngày sẽ phát sóng 2 tập, hội viên VIP sẽ được xem trước 8 tập (Ngày đầu tiên hội viên VIP sẽ được xem tổng cộng 10 tập).

Vì cùng đoàn đội, biên kịch và dàn diễn viên Diên Hi công lược nên Hạo Lan truyện đang được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ trở thành một Diên Hi công lược thứ 2, đưa tên tuổi bộ phim bay cao và bay xa hơn nữa. Cũng vì bộ phim này mà Vu Chính cũng không ít lần lên tiếng nâng đỡ, bênh vực Ngô Cẩn Ngôn.

Thế nhưng, trước mắt thành tích mà bộ phim mang về được hoàn toàn đi ngược theo cấp số nhân với những gì mà đoàn đội và diễn viên mong đợi. Trên điểm douban Hạo Lan truyện được đánh giá 4.9 điểm với hơn 6 ngàn lượt vote. Điểm đánh giá cao nhất thuộc về 1 sao với 37% trong đó 2,3,4 sao cũng chiếm đại đa số.

Rất nhiều khán giả cảm thấy lần này Vu Chính thật sự quá tay khi thay đổi lịch sử quá nhiều, thậm chí có nhiều chi tiết không đúng.

- Mới xem ba phút, tôi muốn hỏi một câu: Thời kỳ chiến quốc có giấy sao? Lúc nữ chính cầm bút lông viết thư trên giấy, tôi đã giật mình xem lại mấy lần, chính xác là cô ấy đang cầm giấy.

- Vu Ma có thể đừng làm về lịch sử nữa có được không? Phim truyền hình cãi biên cũng không thể quá đáng vậy được, còn lấy tên gọi lịch sử, làm người khác hiểu sai. Thời kỳ Tần Quốc phục trang đa phần là màu đen, sao giờ thấy ai cũng mặc đồ trắng thế này? Nữ chính trong lịch sử là Triệu Cơ, ghi chép là gian dâm vô cùng, nhân vật thế này cũng có thể tẩy trắng, trở thành nhân vật có năng lượng tích cực hoàn mỹ?…

- Triệu Cơ là người như thế nào chúng tôi còn không biết sao?

- Tôi thật sự phục Vu Chính rồi, đến một người dâm đãng như Triệu Cơ cũng có thể tẩy thành nhân vật có năng lượng tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất