Phim Ảnh

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun trẻ đẹp bấp chấp tựa gái 18, tỏa sáng trong hành trình tình nguyện ở Châu Phi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Goo Hye Sun quả thật là một cô gái đẹp từ trong ra ngoài, không chỉ có gương mặt xinh đẹp trẻ trung mà còn có trái tim ấm áp, sở hữu vô số tài năng nghệ thuật.

Ngày 21/03 vừa qua, công ty quản lý PARTNERS Park đã phát hành loạt ảnh của Goo Hye Sun trong quá trình tham gia chương trình tình nguyện ở Châu Phi do UNICEF Hàn Quốc tổ chức cho những trẻ bị suy dinh dưỡng, người tị nạn và các vấn đề giáo dục.

Chuyến đi kéo dài nhiều ngày liền, không những không cảm thấy vất vả mà “nàng cỏ” cho rằng đây là một khoảng thời gian tuyệt đẹp, vô cùng ý nghĩa. Trước đó, cô ấy cũng chia sẻ nhiều hình ảnh trong chiến dịch này lên mạng xã hội Instagram, kêu gọi mọi ủng hộ, giúp đỡ cho những mầm non tương lai.

Tchad, Một quốc gia ở Trung Phi đang phải chịu một cuộc nội chiến kéo dài. Họ trải qua những cuộc khủng hoảng khác nhau như việc thiếu lương thực, bệnh truyền nhiễm, xung đột, biến đổi khí hậu, v.v. Chad hy vọng rằng con em của họ có thể cười rạng rỡ và vẽ nên một tương lai tốt đẹp hơn.

Vì vậy, tiếng cười của trẻ em có thể khiến Chad sống lại.

Gửi thông điệp hy vọng mọi người có thể cùng nhau vẽ nên những cái cây “đời sống”!

Thăm cơ sở giáo dục, học tập của các em học sinh.

Ghé thăm Phòng khám dinh dưỡng Varga.

Nhẹ nhàng, cẩn thận với những sinh linh nhỏ bé.

Vẽ tranh trên tường đầy màu sắc sặc sỡ.

Khoảnh khắc đẹp khó tả.

Ngày 09/03, Goo Hye Sun đã đến tham dự sự kiện talk show do quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc Hàn Quốc tổ chức với tên gọi “Trái tim của Tchad hãy để Goo Hye Sun lắng nghe”. Sự kiện này đã diễn ra tại tòa nhà văn hóa nghệ thuật ở Hapjeong-dong, Mapo-gu, Seoul.

Kiểm tra nội dung cuộc trò chuyện cẩn thận trước khi chương trình bắt đầu.

Nụ cười mỉm và một chút trầm tư khi nhớ về những đứa trẻ ở đất nước khắc nghiệt xa xôi.

Thực tế là có một món quà bất ngờ từ diễn viên Goo Hye Sun dành cho những người ủng hộ. Tranh do chính tay “nàng cỏ” vẽ.

Selfie mà một cách thư giãn tốt nhất trước khi tham gia vào một sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất