Phim Ảnh

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun khoe nhẫn cưới do chồng trẻ Ahn Jae Hyun thiết kế

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng phát "sốt" về sự lãng mạn của Ahn Jae Hyun dành cho Goo Hye Sun.

Vào ngày 21/10 vừa qua, Goo Hye Sun đã đăng một bức ảnh trang sức cưới của mình lên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo chú thích: “Bông tai và nhẫn cưới được thiết kế bởi chồng Ahn, AA.Gban”.

Phản hồi lại bài đăng của nữ diễn viên, cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ và không thể tin được vào tài năng cũng như hành động lãng mạn hơn cả trong phim ảnh mà Ahn Jae Hyun dành cho “chị” vợ xinh đẹp. Bộ trang sức độc đáo, tinh tế đến lạ thường, bao nhiêu tâm tư tình cảm của anh đã được thể hiện qua chúng.Nhiều câu hỏi đặt ra, người chồng như Ahn Jae Hyun liệu có còn tồn tại?.

Một số bình luận như sau: “Em có thể mua đồ giống như vậy ở đâu?”, “Woaa, Chúng do chồng chị thiết kế thật á?”, “Cuối cùng chị cũng chịu tiết lộ cho tụi em biết nhẫn cưới của chị rồi. Chúng đẹp ghê luôn. Chồng chị đúng là thiên tài đấy!!”, “Đẹp quá, hi vọng chồng chị sẽ phát triển thương hiệu của mình”, “Đẹp như chị vậy”, “Đơn giản nhưng đẹp”…và nhiều phản hồi tích cực khác.

Được biết, cặp đôi nảy sinh tình cảm trong quá trình quay bộ phim Blood vào năm 2015. Đến giữa năm 2016, “nàng cỏ” chính thức lên xe bông cùng chàng rể kém cô ba tuổi - Ahn Jae Hyun. Cả hai không tổ chức hôn lễ rầm rộ như những cặp đôi đình đám khác trong làng giải trí Hàn. Vào ngày diễn ra sự kiện, họ cùng nhau đến bệnh viện nhi của trường Đại học Yonsei, Seoul để quyên tặng tiền tổ chức lễ cưới và tuần trăng mật như dự định.

Ảnh hẹn hò được Dispatch bắt gặp.

Buổi chiều cùng ngày, hôn lễ tại gia giản dị, nhỏ của cặp đôi được diễn ra. Họ hạn chế tối đa sự can thiệp của truyền thông nên hình ảnh của buổi hôn lễ hầu như là không có. Tuy nhiên, nhiều ngày sau đó, Sports Donga cuối cùng đã tung ra một số ảnh hiếm hoi bên trong đám cưới lãng mạn.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã quay một chương trình thực tế quan sát có tựa đề Nhật ký mới cưới, khán giả có thể nhìn thấy được phần nào cuộc sống hàng ngày của họ.

Cặp vợ chồng chụp ảnh cùng một em bé trên máy bay. Cho đến hiện tại, họ vẫn chưa có kế hoạch có con.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất