Phim Ảnh

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun chia sẻ những thay đổi sau 2 năm kết hôn với chồng trẻ Ahn Jae Hyun

Theo Naver
Chia sẻ

Có thể nói Goo Hye Sun đã khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp khác phải ganh tỵ với những thành công mà cô gặt hái được trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn cuộc sống hôn nhân.

Mới đây, nữ ngôi sao nổi tiếng Goo Hye Sun đã có dịp đến Tokyo, Nhật Bản để tiến hành chụp ảnh cho tạp chí Singles. Sau buổi chụp, cô cũng tiết lộ về cuộc sống gia đình thông qua một cuộc phỏng vấn. Như các bạn đã biết, “nàng cỏ” được khán giả châu Á yêu mến với vai diễn nữ chính Geum Jan Di trong bộ phim truyền hình Vườn sao băng ra mắt vào năm 2009.

Ngoài được khán giả trong nước và quốc tế biết đến với tư cách là một diễn viên tài năng, Goo Hye Sun còn nổi tiếng trong tất cả các lĩnh vực nghệ thuật, giải trí, phim ảnh với vai trò là một đạo diễn phim, nhà soạn nhạc, ca sĩ, biên kịch, nhà văn, họa sĩ,…Cho đến hiện tại, mỹ nhân 34 tuổi đã cho phát hành 14 album, xuất hiện trong khoảng 10 bộ phim, đồng thời chỉ đạo sản xuất 8 tác phẩm phim ảnh.

Ngày 14/11 vừa qua, Goo Hye Sun cũng đã tổ chức một triển lãm nghệ thuật tranh ảnh ở Paris, Pháp với 25 tác phẩm thể hiện những cảm xúc sâu sắc trong con người thông qua các đường nét trừu tượng và màu sắc. Một số tác phẩm do tự tay cô sáng tác trong thời gian rảnh rỗi.

Trong bộ phim ngắn mới nhất Mystery Pink do Goo Hye Sun chỉ đạo sản xuất với sự tham gia của Seo Hyun Jin và Yang Dong Geun đã được chọn tham gia cho thể loại Cinemascape của Liên hoan phim quốc tế Jeonju lần thứ 23 vào tháng 5, đồng thời nhận được vô số lời khen ngợi từ các nhà phê bình phim.

Khi được yêu cầu chọn một từ diễn tả thể hiện tốt nhất về bản thân, Goo Hye Sun đã chọn từ “tự do”. Trước đây và cho đến tận bây giờ, nữ ngôi sao vẫn luôn là trung tâm chú ý và khiến nhiều người phải ghen tị sau khi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Ahn Jae Hyun, khán giả có cái nhìn cụ kể thông qua mùa đầu tiên của chương trình Newlywed Diary.

“Nàng cỏ” nhận xét về cuộc sống hôn nhân của mình: “Trên thực tế, điều thay đổi nhiều nhất sau khi kết hôn là việc bạn phải chấp nhận cuộc sống mà bạn đời của bạn đã từng sống trước đây. Tôi nghĩ điều quan trọng là phải lo lắng, quan tâm đến chồng hơn là những kỳ vọng cao khác”. Có vẻ như Goo Hye Sun đã cố thích ứng với những thói quen của chồng và tận tâm chăm sóc anh ấy. Mặt khác, Ahn Jae Hyun luôn thể hiện tình cảm dành cho vợ khi xa nhà lâu ngày thông qua show thực tế Tân tây du ký đài tvN.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất