Phim Ảnh

Được khen là người đẹp số 1 thế giới sau sự kiện ở Việt Nam, Nana (After School) gây tranh cãi tại Hàn

Theo Naver
Chia sẻ

Những hình ảnh mới của Nana (After School) trong một sự kiện ở mảnh đất hình chữ S đã nhận được nhiều sự quan tâm!

Vào ngày 08/09 vừa qua, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nana thuộc nhóm After School đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam để tham gia một sự kiện quảng bá thương hiệu mỹ phẩm với tư cách là người đại diện. Cùng ngày, cô chia sẻ nhiều hình ảnh của mình tại sự kiện lên mạng xã hội Instagram kèm theo các chú thích như: “Tại Việt Nam”, “Cảm ơn”, “Tạm biệt. Việt Nam”.

Trong những bức ảnh công khai, nữ ngôi sao được dịp khoe vẻ ngoài như người đẹp hàng đầu thế giới. Nana quyến rũ hơn với đôi môi đỏ kèm theo bộ trang phục màu đỏ quyến rũ. Bên cạnh đó, khán giả cũng thích thú, chú ý tới bộ váy trắng tươi sáng, tinh khôi gợi cảm của Nana.

Bài đăng trên Instagram nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng và truyền thông xứ Kim Chi. Nữ diễn viên Jo Bo Ah đã bình luận: “Trời ơi, xinh quá nè”. Nam ca sĩ Joon Park của nhóm GOD bình luận: “Woa…em gái nhỏ là ngôi sao thế giới”.

Mặt khác, một tờ báo đã đăng với tiêu đề: “Nana, người đẹp được cả thế giới công nhận”. Thật không may, bài viết này nhận phải nhiều phản hồi trái chiều từ cư dân mạng xứ Kim Chi. Đây là một số bình luận của khán giả trên Naver:

↳ Điều này chỉ được vài blogger giải trí nước ngoài công nhận. Tôi thực sự bối rối khi nói rằng cô ấy là người đẹp số một thế giới

↳ Có vẻ như cuộc sống của tôi quá khó khăn đến nỗi tôi không biết cô ấy là người đẹp số 1 thế giới

↳ Ư…mình không thích chút nào

↳ Không nhận ra luôn, ai vậy???

↳ Mình thấy chị Nana mang vẻ đẹp phương Tây hơn là Hàn Quốc

↳ Xinh quá cơ

↳ Thật là một trò đùa, người đứng đầu là Madonna, Thang Duy và Kim Tae Hee

↳ Nhưng nếu cô ấy là người đẹp hàng đầu thế giới, tại sao cô ấy không xuất hiện tại các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài? Nếu đó là tiêu đề bài viết, không phải đây là một trò PR sao

↳ Nếu bạn thực sự là người đẹp số một thế giới, đáng lẽ bạn tham gia vào các thương hiệu hàng đầu quốc tế chứ. Nhưng thực tế là….??

↳ Cô ấy nghèo hơn tôi nghĩ

Gần đây, Nana đã đảm nhận vai công tố viên Seo Yeon Ah trong bộ phim truyền hình Justice đài KBS 2TV, hợp tác cùng Choi Jin Hyuk. Bộ phim vừa kết thúc vào ngày 05/09.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất