Phim Ảnh

'Nam yên trai bút lục': Rộ tin Lưu Diệc Phi mất vai, tò mò danh tính người thay thế?

Thu Hương
Chia sẻ

Bên cạnh dự án điện ảnh "Mulan", Lưu Diệc Phi còn được mang fan mong đợi ở phim truyền hình "Nam yên trai bút lục". Thế nhưng, thông tin mới nhất khiến người hâm mộ lo lắng.

Cùng thời điểm xác nhận sẽ diễn Mulan, Lưu Diệc Phi cũng xác nhận sẽ tham gia dự án Nam yên trai bút lục với vai trò là nữ chính. Sau khi thông tin được công khai, người hâm mộ cũng rất lấy làm vui khi sau 11 năm Lưu Diệc Phi cũng trở lại với màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi được fan mong đợi sau 11 năm không đóng phim truyền hình

Sau đó, người hâm mộ cũng thấy cô xuất hiện ở phim trường khai máy bộ phim, trên trang cá nhân cũng đăng tải khá nhiều bức ảnh, thông tin về bộ phim. Tuy nhiên, động thái được cho là ám chỉ về sự rút lui trong dự án Nam yên trai bút lục được đăng tải vào chiều ngày hôm nay khiến người hâm mộ không ngừng đoán già đoán non về người đã mạnh dạn “cướp vai” của cô.

Hình ảnh khai máy bộ phim đã từng được Lưu Diệc Phi đăng tải

Trên trang cá nhân, dòng trạng thái tạm dịch là “Khinh bỉ” của cô kèm theo việc những bức ảnh về đoàn làm phim biến mất, unfollow đoàn làm phim khiến người hâm mộ phẫn nộ. Trong giới giải trí Lưu Diệc Phi có thể nói là một người hòa nhã và có vai vế không nhỏ, thật cả gan khi có ai đó dám làm điều này.

Dòng trạng thái của Lưu Diệc Phi khiến fan dậy sóng

Một nguồn thông tin bên lề cho biết, vai diễn chính của cô bị cắt đất diễn quá nhiều do nhà sản xuất đã nhận “thù lao” từ một bên khác khiến cho Lưu Diệc Phi phẫn nộ và không tiếp tục hợp đồng nữa. Bên cạnh đó cũng có nguồn tin cho rằng, có nữ diễn viên đã dùng rất nhiều tiền để đổi lấy vai diễn này của cô. Mặc dù hành động này trong giới giải trí không hiếm nhưng sự việc xảy ra vẫn gây ra nhiều phẫn nộ đến từ phía khán giả.

Người hâm mộ hy vọng phía nhà sản xuất sẽ có một câu trả lời rõ ràng hơn.

Dĩ nhiên, bên cạnh phim Mulan của Disney, khán giả vẫn mong đợi 1 sản phẩm truyền hình cho “Cô Cô” trở lại sau 11 năm vắng bóng ở địa hạt này.

Theo thông tin mới nhất từ Sina, sự việc một phần là do mâu thuẫn giữa đơn vị sản xuất Nam yên trai bút lục cùng phía Lưu Diệc Phi tuy nhiên quá trình quay phim vẫn đang được tiếp tục tiến hành bình thường. Mặc dù đây được coi là một lời giải thích nhưng khán giả và người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một nguồn thông tin rõ ràng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất