Phim Ảnh

Nam phụ 'Lang quân 100 ngày' và Mike D. Angelo 'thả thính' Jang Nara - Ahn Jae Hyun trên Instagram

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng SAOStar để tìm hiểu lý do, nguyên nhân người nổi tiếng "thả thính" nhau trên mạng xã hội nhé!

Ngày 26/10 vừa qua, một số nghệ sĩ đình đám xứ Kim Chi gồm Jang Nara, Kang Sora, Ahn Jae Hyun, Lee Ki Woo chia sẻ hình ảnh của họ lên mạng xã hội Instagram. Như thường lệ, những ngôi sao này đã nhận được nhiều phản hồi tức cực của người hâm mộ cũng như đồng nghiệp của mình như Kim Jae Young, Choi Siwon (Super Junior), nhưng bất ngờ nhất có lẽ là chàng diễn viên người Thái - Mike D. Angelo.

Bài đăng của Jang Nara cùng bình luận của Kim Jae Young.

“Mỹ nhân không tuổi” chia sẻ hình mới trong dự án phim truyền hình sắp tới Empress's Dignity với chú thích: “Xin chào Oh Sunny~~ (nhân vật trong phim). Jang Nara gắn hashtag rằng#Phẩm giá của hoàng hậu #Oh Sunny #Jang Nara #Tôi không thấp mà là hàng rào của chúng tôi cao đó.

Kim Jae Young.

Nam ngôi sao của bộ phim cổ trang hot hiện nay Lang quân 100 ngày - Kim Jae Young đã bình luận: “Woa!!”, kèm biểu tượng giơ ngón tay cái. Có lẽ anh ấy đang bất ngờ trước sự đáng yêu của “noona”. Được biết, cả hai từng hợp tác qua tác phẩm Remember You cùng Seo In Guk, Park Bo Gum và D.O. của EXO.

Kang Sora.

Bạn gái cũ Hyun Bin đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Đi đến buổi công chiếu Crazy Rich Asians”. Chàng visual của nhóm Super Junior - Choi Siwon đã comment: “Rất vui được gặp bạn, diễn viên Kang”. Cặp đôi từng “bén duyên” qua bộ phim truyền hình Cách mạng tình yêu vào cuối năm ngoái.

Cặp đôi dễ thương.

Ahn Jae Hyun.

Ông xã Goo Hye Sun cập nhật: “Thời tiết đẹp, ấm áp”. Bất ngờ khi ngôi sao Thái Lan, Mike D.Angelo, hiện đang hoạt động và rất nổi tiếng tại Trung Quốc đã để lại 12 biểu tượng đáng yêu. Cả hai đã tham gia vào một show thực tế của Trung vào năm 2014. Đến Tết 2016, họ gặp lại thông qua chương trình chào xuân của đài Hồ Nam.

Mike D.Angelo.

Lee Ki Woo.

Mỹ nam chân dài đã xuất hiện ở phim trường vào sáng sớm để quay một phân cảnh trong dự án phim truyền hình Four Men cùng Park Hae Jin. Bài đăng của anh đã được Kim Dong Joon (ZE:A), “phu nhân K2Song Yoona và đặc biệt là bạn gái của anh - Lee Chung Ah. Vào tháng 7 vừa rồi, dư luận rộ lên tin đồn cặp đôi đã chia tay, tuy nhiên tin vẫn chỉ là tin đồn mà thôi. Họ nảy sinh tình cảm sau bộ phim Tiệm mỳ mỹ nam (2011) và hẹn hò cho đến bây giờ.

Lee Jung Ah.

Bên cạnh nữ diễn viên Choi Yeo Jin, để đáp trả lại phản hồi của người yêu, Lee Ki Woo cũng đã like ảnh cho “vợ tương lai” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất