Phim Ảnh

Nam diễn viên 'Xin chào cậu em khác người' Cha Myeong Wook qua đời vì cơn đau tim

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nam diễn viên đóng cùng Lee Byung-hun trong phim "Keys to the Heart" đã qua đời.

Vừa qua, nam diễn viên Cha Myeong Wook - người đóng trong tác phẩm điện ảnh Keys to the Heart vừa ra rạp cách đây 1 tháng - đã qua đời. Theo thông tin từ phía truyền thông Hàn Quốc, anh lên cơn đau tim trong lúc đi leo núi, tuy được đưa đến bệnh viện nhưng không thể qua khỏi. Sinh năm 1972, Cha Myeong Wook mất ở tuổi 42.

Keys to the Heart (Xin chào, cậu em khác người) có sự tham gia của ngôi sao Lee Byung HunYoon Yeo Jung, và Park Jung Min, xoay quanh câu chuyện về hai anh em có tính cách khác nhau. Cha Myeong Wook trong vai người phụ trách phòng tập boxing, nơi mà nhân vật của Lee Byung Hun thường xuyên lui tới. Tính đến nay, Keys to the Heart đã thu về hơn 25,1 triệu USD với hơn 3,38 triệu lượt khán giả đến rạp.

Teaser trailer của phim.

Nam diễn viên đứng vị trí thứ 2, từ trái qua.

Cha Myeong Wook tốt nghiệp trong lĩnh vực diễn xuất tại trường Đại học Myongji, sau đó bắt đầu đóng phim vào năm 1997. Anh từng tham gia trong một số phim như The Wicked Are Alive, Collision, Self-Portrait, Time Runs Slow, Like The Flowing Water nhưng không quá nổi tiếng. Tang lễ của nam diễn viên bạc mệnh sẽ diễn ra từ ngày 23/02 và an nghỉ tại công viên nghĩa trang Seoul.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất