Phim Ảnh

Nam diễn viên Miura Shouhei chia sẻ về cuộc sống mới sau khi cưới Kiritani Mirei

Theo oricon.co.jp
Chia sẻ

Nam diễn viên Miura Shouhei đã có đôi lời chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với nữ diễn viên Kiritani Mirei tại một sự kiện gần đây.

Vừa qua, nam diễn viên Miura Shohei đã tham dự sự kiện kỷ niệm khai trương chuỗi cửa hàng tiramisu đặc biệt HERO'S đầu tiên với tư cách hình ảnh đại diện. Nam diễn viên Miura Shouhei đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân mới với nữ diễn viên Kiritani Mirei. Căp đôi đã đăng ký kết hôn vào tháng 7, làm đám cưới vào ngày 16/12 ở Hawaii (Mỹ) và tổ chức tiệc cưới hoành tráng vào ngày 23/12 năm ngoái ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Trong sự kiện, Miura đã chia sẻ “Bây giờ tôi đã lập gia đình, từ giờ trở đi tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn nữa. Tôi cần phải hỗ trợ cô ấy.” Về cuộc sống mới cưới của mình, anh ấy tiết lộ: “Chúng tôi rất hòa thuận. Cả hai chưa bao giờ gây chuyện với nhau. Như đã viết trong thư (tại thời điểm kết hôn), chúng tôi đang nỗ lực xây đắp một gia đình không ngừng những nụ cười.” Anh cho biết thêm, “Mọi việc bận rộn cuối cùng cũng vơi dần. Từ giờ trở đi, hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ.”.

Miura cũng nói về những điều anh ấy muốn thử thách trong năm nay, bao gồm xuất hiện trong nhạc kịch và tham gia vào việc lồng tiếng: 'Tôi muốn lồng tiếng cho một nhân vật Disney. Tôi muốn trở thành một diễn viên lồng tiếng! Từ khi còn nhỏ tôi đã yêu thích Disney.”.

Một số hình ảnh của Miura Shohei tại sự kiện

Chia sẻ

Theo

oricon.co.jp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất