Phim Ảnh

Nam chính Trần Tinh Húc trong phim 'Đông cung' bị em gái ruột ghét bỏ chỉ vì quá tra nam

Như Hồ
Chia sẻ

Nam chính "Đông cung" Trần Tinh Húc bị chính em gái ruột mình "ghét bỏ" chỉ vì bản tính quá tra trong phim.

Đông Cung (东宫) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của độc giả mà “má Phỉ” đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của các diễn viên Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc, Quản Lạc, Tư Cầm Cao Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm… kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến xoay quanh hai nhân vật Cửu công chúa của Tây Lương quốc và thái tử Lý Thừa Ngân.

Khi Đông cung được phát sóng, điều làm khán giả nhớ nhất chính là mặt “tra nam” của nam chính do Trần Tinh Húc đảm nhận. Thậm chí, Trần Tinh Húc vì quá tra nên bị chính em gái ruột của mình ghét bỏ.

Ngày 16 tháng 2 vừa qua, Trần Tinh Húc đã đăng lên weibo cá nhân biểu thị: “Sau khi xem xong tập 8, em gái 10 tuổi của tôi nói: 'Ca, em không muốn uống nước sông quên, em cũng không muốn nhìn thấy mặt anh!', Tôi:… ” kèm theo tấm hình làm phụ họa.

​Chỉ mới 8 tập đầu mà nam chính đã dần bị người nhà “ghẻ lạnh” thì những tập tiếp theo sẽ ra sao đây? Hãy cùng SAOstar theo dõi Đông cung trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất