Phim Ảnh

Năm cặp chị em tốt trong giới showbiz Hoa Ngữ ở quá khứ trở thành người lạ trong hiện tại

Bảo Duyên
Chia sẻ

Trong làng giải trí, việc mâu thuẫn giữa các sao là chuyện không hề hiếm gặp, ngày hôm trước vẫn còn là bạn hữu, huynh đệ, tỷ muội tốt thì ngày hôm sau đã là kẻ thù không đội trời chung.

Nguyên nhân xuất phát có thể vì tranh giành tài nguyên hoặc cũng có thể vì vấn đề tình cảm… Và đây là một trong những chuyện thường xuyên xuất hiện với các “hoa tỷ muội” nổi tiếng nhất. Vậy trong giới giải trí có bao nhiêu cặp từng là bạn tốt lại trở mặt thành thù, hay có xích mích về sau? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem họ là ai.

Dương Mịch - Hoắc Tư Yến

Nếu như được hỏi cặp chị em tốt nào “nghỉ chơi” nhau thì rất nhiều người sẽ nghĩ đến đầu tiên chính là Dương Mịch và Hoắc Tư Yến. Trước đây, mối quan hệ của Dương Mịch và Hoắc Tư Yến có thể nói là cực kỳ thân thiết. Hai người họ đều thích Teddy, cho nên vào năm 2009 Hoắc Tư YếnDương MịchLý Tiểu LộTần LamHùng Nãi Cẩn đã cùng nhau lập thành nhóm chị em “Gia đình Teddy” với ý tình bạn vĩnh cửu. Họ thường được bắt gặp đi chơi cùng nhau. Nhưng trong một lần, Hoắc Tư Yến đã cố tình tranh giành vai diễn với Dương Mịch trong một bộ phim điện ảnh và hội chị em này bắt đầu xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Năm đó, Dương Mịch vẫn chỉ là một diễn viên vô danh không mấy ai biết tới nên cô hy vọng bản thân có thể quay được nhiều phim hơn nữa, để tên tuổi có thể đến gần với công chúng hơn. Kết quả, lại bị chị em thân thiết của mình hớt tay trên thì thật đúng là thảm hại. Từ đó về sau, họ đã trở mặt “từ bạn thành thù”.

Dương Mịch - Lưu Thi Thi

Dương Mịch và Lưu Thi Thi kết thân nhau trong quá trình khởi quay bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Thế nhưng sau này, Dương Mịch với thân phận là người phát ngôn của một trò chơi game trên mạng mà chọc giận đến bà chủ của Lưu Thi Thi lúc bấy giờ là Thái Nghệ Nông. Với tư cách là bạn thân, Lưu Thi Thi mấy lần đến khuyên giải Dương Mịch nhưng lại không thu được kết quả gì. Từ đó về sau, khoảng cách giữa cả hai càng ngày càng xa, dù có gặp mặt cả hai cũng tạo nên cho mình bầu không khí có phần ngượng ngùng.

Phạm Vỹ Kỳ - Trương Thiều Hàm

Nhắc đến Phạm Vỹ Kỳ và Trương Thiều Hàm thì phải bắt đầu từ năm 2000, khi ấy cả hai cùng làm chung một công ty, tình cảm rất thấm thiết. Thế nhưng, khi cả hai bắt đầu nổi tiếng thì đoạn tình cảm đó cũng dần dần thay đổi theo. “Nhất tỷ” - ngôi vị chỉ có một cũng như một rừng không thể có hai hổ, một nước chẳng thể có hai vua vì vậy mà fandom cả hai nhà có những cuộc tranh cãi nhau nảy lửa, quyết liệt. Mọi chuyện tiếp diễn càng lâu thì tình cảm giữa Phạm Vỹ Kỳ và Trương Thiều Hàm cũng sẽ chịu ít nhiều ảnh hưởng. Thêm vào đó, khi Trương Thiều Hàm gặp phải một số chuyện khó khăn trong cuộc sống Phạm Vỹ Kỳ không những lên tiếng giúp đỡ ngược lại còn công kích chị em tốt của mình khi đăng weibo nói rằng Trương Thiều Hàm không học đại học, việc này đã trực tiếp phá vỡ đi tình cảm của cả hai.

Lâm Tâm Như - Giả Tịnh Văn

Lâm Tâm Như và Giả Tịnh Văn được biết đến là cặp tỷ muội tốt nhiều năm, thậm chí cả hai đã cùng nhau hợp tác qua không ít bộ phim truyền hình. Thế nhưng, mọi thứ đã thay đổi khi xuất hiện một chàng trai mang tên “Tôn Chí Hạo”. Tôn Chí Hạo trong quá trình hẹn hò với Giả Tịnh Văn thì lại nảy sinh tình ý với Lâm Tâm Như. Chính điều này làm Giả Tịnh Văn giận dữ, dẫn đến mâu thuần cả hai ngày càng tăng, tình bạn khó có thể cứu vãn lại được như thuở ban đầu.

An Dĩ Hiên - Đại S

An Dĩ Hiên và Đại S là đôi bạn tri kỷ của nhau, An Dĩ Hiên rất trân trọng tình bạn này, thường hay mang một ít quà đến tặng Đại S trong những ngày quan trọng của cô hay hào phóng chia sẻ những tài nguyên mà cô có được hay giới thiệu những ông chủ mà mình quen với Đại S. Thậm chí, An Dĩ Hiên còn giới thiệu cả bạn trai của mình là Uông Tiểu Phi cho người bạn này làm quen, thế nhưng quả nhiên như dân mạng đã từng nói: “Tình yêu không có lỗi mà lỗi ở bạn thân”. Uông Tiểu Phi vừa gặp Đại S đã “yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, và cả hai cũng đã tổ chức hôn lễ sau này. Điều này cũng xem như đặt dấu chấm hết cho cuộc tình chị em tốt đẹp này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất