Phim Ảnh

Nam thần cảnh sát 6 múi của 'Khi nàng say giấc' trở thành kiếm sĩ bậc nhất Joseon

Thanh Long
Chia sẻ

Chàng cảnh sát điển trai Han Woo Tak trong phim "While You Were Sleeping" (Khi nàng say giấc) sẽ trở lại màn ảnh trong bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Kim Hong Sun.

Sau khi đánh cắp trái tim của nhiều khán giả xem truyền hình bằng vai diễn chàng cảnh sát Han Woo Tak đẹp trai, đáng yêu trong phim While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc) thì cái tên Jung Hae In đã nhanh chóng được nhiều người hâm mộ chú ý và đặc biệt quan tâm.

Hình ảnh gây xuyến xao bao trái tim thiếu nữ

Ngay khi bộ phim While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc) kết thúc, Jung Hae In đã nhanh chóng thực hiện các dự án tiếp theo của mình, bao gồm một vai diễn trong bộ phim truyền hình đang phát sóng mang tên Prison Playbook của đài tvN và vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh The Age Of Blood của đạo diễn Kim Hong Sun.

Nam diễn viên Jung Hae In

Jung Hae In trong phim While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc)

Đạo diễn Kim Hong Sun đã có một mùa thu khá bận rộn với bộ phim Black (Thần chết), hiện đang được phát sóng trên kênh OCN và những ngày sắp tới ông sẽ cho ra mắt bộ phim điện ảnh mới nhất của mình là The Age Of Blood. Bộ phim cổ trang, hành động có sự tham gia diễn xuất của Jung Hae In, Kim Ji Hoon, Jo Jae YoonLee Won Jong.

Poster phim The Age Of Blood

The Age Of Blood lấy bối cảnh năm thứ tư của triều đại vua Yeongjo. Vua Yeongjo được thừa hưởng ngai vàng từ người anh cùng cha khác mẹ của mình là vua Gyeongjong. Nhưng có tin đồn rằng Yeongjo đã đầu độc Gyeongjong để lên ngôi. Biết được điều đó, Lee In Jwa do Kim Ji Hoon thủ vai, đã lên kế hoạch nổi dậy để trả thù cho cái chết của vua Gyeongjong. Rất may cho vua Yeongjo, vì đã có Kim Ho do Jung Hae In đóng, kiếm sĩ giỏi nhất của Joseon, luôn ở bên để bảo vệ.

Jung Hae In vào vai một kiếm sĩ và anh sẽ đơn độc chống lại Lee In Jwa và một đội mưu sát để bảo vệ nhà vua mà không có sự trợ giúp của một ai.

Nam diễn viên Kim Ji Hoon sẽ vào vai Lee In Jwa

Nam diễn viên Lee Won Jong vào vai Man Suk

Nam diễn viên Jo Jae Yun vào vai Do Min Chul

Trong trailer cho thấy rằng Jung Hae In sẵn sàng chấp nhận thách thức và hứa sẽ giết tất cả những người tạo phản.

Trailer The Age Of Blood

Bằng những cảnh quay hết sức ấn tượng, các màn đấu kiếm kịch tính cùng sự hóa thân hết sức thuyết phục như một kiếm sĩ lành nghề của Jung Hae In, The Age Of Blood hứa hẹn là bộ phim được người hâm mộ đón nhận và sẽ gặt hái được nhiều thành công trong những ngày ra rạp sắp tới.

Trailer phim The Age of Blood

The Age Of Blood được khởi chiếu tại Hàn Quốc từ ngày 23/11/2017.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất