Phim Ảnh

Năm 2019: Địch Lệ Nhiệt Ba và những bộ lễ phục gây thương nhớ

Vy Linh
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba năm 2019 không có nhiều tài nguyên phim ảnh nhưng bù lại, những lần đi dự sự kiện, cô nàng Ba béo luôn biết cách để trở nên nổi bật với những bộ cánh vô cùng lung linh.

Gần đây nhất, ngày 18 tháng 12 năm 2019, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia hoạt động Pop-up store của Pechoin tại Thượng Hải. Hình ảnh cô nàng Ba béo xinh đẹp với làn da trắng muốt trong bộ váy xanh bạc hà đã khiến rất nhiều khán giả xuýt xoa khen ngợi. Xuyên suốt sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn xuất hiện tươi cười, mái tóc xoăn nhẹ, búi cao một nửa khiến cho Địch Lệ Nhiệt Ba trông vừa trẻ trung năng động vừa nhẹ nhàng, thướt tha.

Nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba đúng là phần nào nên có thịt thì có thịt, phần nào không nên có thì không có, mặt đẹp, dáng đẹp, ngay cả Cam thường cũng không dễ gì dìm được cô nàng.

Lùi lại thêm vài ngày, cùng trong tháng 12, ngày 03 tháng 12, nàng Ba béo đã khiến nhiều người không thể rời mắt nhìn tại sự kiện Cosmo Glam Night. Giữa rất nhiều những nghệ sĩ xinh đẹp của sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện vô cùng rạng ngời với một chiếc đầm xanh trắng lấp lánh như nàng tiên cá của Jenny Packham SS20. Với trang phục này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khéo khoe được thân hình chuẩn ngực nở eo thon của mình.

Nếu thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục nhẹ nhàng, bó sát nhằm tôn lên đường cong cơ thể thì trước đó, tại lễ bế mạc Liên Hoan Phim Kim Kê Bách Hoa ngày 23 tháng 11 năm 2019, câu chuyện Địch Lệ Nhiệt Ba và chiếc hoa tai bị mất cũng đã từng được lên No.1 hot search.

Ngày hôm đó, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện như một nàng công chúa với chiếc đầm đen kết hoa trắng phía trên cúp ngực. Bộ váy là một thiết kế bồng bềnh, tinh xảo nằm trong bộ sưu tập Elie Saab Resort 2020. Địch Lệ Nhiệt Ba vinh dự được trở thành một trong những đại diện cho lớp diễn viên trẻ lên sân khấu tặng hoa và bày tỏ lòng kính trọng đối với các diễn viên gạo cội đã có nhiều cống hiến cho nền điện ảnh Trung Quốc.

Ngày 15 tháng 10 năm 2019, tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của GARMIN, Địch Lệ Nhiệt Ba với mái tóc buông nhẹ nhàng và chiếc đầm trắng tinh khôi nằm trong bộ sưu tập thu đông 2019 của ALEX PERRY đã khiến rất nhiều con tim thổn thức. Nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba vừa có nét thanh lịch, dịu dàng, thướt tha lại vừa trẻ trung, trong sáng.

Ngày 6 tháng 8 năm 2019, Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự hoạt động của nhãn hàng Pechoin được tổ chức tại Trường Sa Trung Quốc. Lần đi dự sự kiện này, Nhiệt Ba chọn một chiếc đầm hồng của Kate Spade, thiết kế không quá dài, khá trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Nhiều khán giả cho rằng, với thiết kế này, nhìn Nhiệt Ba hơi bánh bèo nhưng lại rất ngọt ngào, đáng yêu.

Ngày 17 tháng 6 năm 2019, Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự họp báo thường niên của Tencent, giới thiệu tác phẩm điện ảnh Nhật Nguyệt truyền kỳ tại Thượng Hải. Trong Nhật Nguyệt truyền kỳ, Địch Lệ Nhiệt Ba và Đậu Kiêu vào vai Hằng Nga và Hậu Nghệ. Bộ phim có nhiều điểm khác biệt so với Hằng Nga và Hậu Nghệ ở những phiên bản khác khiến cho khán giả vô cùng háo hức ngóng chờ.

Trong buổi họp báo, Nhiệt Ba mặc một bộ lễ phục đen, pha một chút trắng, phía trên, phía dưới xẻ cao, mỗi lần bước đi nhìn vô cùng thướt tha, khoe được lợi thế chân dài. Đây là một thiết kế nằm trong bộ sưu tập Celine của nhà thiết kế Hedi Slimane.

Ngày 03 tháng 06 là sinh nhật của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng trước đó vào ngày 01 tháng 06, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có một buổi sinh nhật cùng fan vô cùng ý nghĩa. Hôm đó, ngoài những bộ trang phục năng động tự do nhảy múa cùng fan thì Nhiệt Ba cũng có hẳn riêng một bộ lễ phục lấp lánh để khoe dáng với fan. Nhìn Nhiệt Ba ngày hôm đó, các Alice của Nhiệt Ba cũng phải trầm trồ, Địch soái biến thành Địch công chúa rồi!

Ngày 13 tháng 4 năm 2019, Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự thảm đỏ lễ khai mạc Liên hoan Điện ảnh quốc tế lần thứ 9. Với mái tóc tết gọn gàng và bộ váy trắng lấp lánh của Jenny Packham, Địch Lệ Nhiệt Ba nhìn thật trang nhã và tươi sáng. Có vẻ như càng không quá diêm dúa, cầu kỳ, càng làm tôn lên nhiều hơn nét đẹp của Nhiệt Ba.

Ngày 11 tháng 1 năm 2019, Địch Lệ Nhiệt Ba thu về nhiều ý kiến trái chiều khi mặc bộ lễ phục màu hồng của Prada tham gia đêm hội Weibo. Có người nói màu hồng và kiểu dáng của bộ váy không phù hợp với Nhiệt Ba, Nhiệt Ba nhìn mệt mỏi, có người lại nói Nhiệt Ba vẫn rạng rỡ, tươi tắn. Nói chung, Nhiệt Ba trong sự kiện này không quá nổi bật nhưng cũng không hề mờ nhạt. Địch Lệ Nhiệt Ba và Lý Dịch Phong còn vinh dự được trao giải thưởng nhân vật nổi tiếng Weibo năm 2018.

Nhìn lại một năm 2019 sắp qua của cô nàng Ba béo, tuy không có nhiều cơ hội để phát triển thêm kỹ năng diễn xuất nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đã phát huy khá tốt sự đa dạng về tài năng của bản thân như mẫu ảnh, MC- Host, lồng tiếng,… Hi vọng sang năm 2020 khán giả sẽ không chỉ nhớ tới Địch Lệ Nhiệt Ba bởi những hình ảnh lộng lẫy khi tham dự các sự kiện mà còn bởi sự tiến bộ trong diễn xuất qua các bộ phim sắp lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất