Phim Ảnh

Năm 2018, bạn nhất định phải xem loạt phần mới của các bom tấn điện ảnh này

Ngọc Trang
Chia sẻ

Năm 2018 là một năm hứa hẹn khi hàng loạt bom tấn tung ra phần tiếp theo đầy hấp dẫn.

Sau một tác phẩm thành công, các nhà làm phim luôn nắm bắt cơ hội để làm tiếp những phần tiền truyện, hậu truyện (hay còn được gọi là phần phim “ăn theo”) nhằm thu hút khán giả theo dõi diễn biến tiếp nối của bộ phim. Song, chúng có phát huy được điểm mạnh của người tiền nhiệm hay trở thành “bom xịt” lại là một vấn đề khác. Dưới đây là danh sách 10 phần phim mới cũng như các tác phẩm “ăn theo” đình đám dự kiến sẽ cùng “đổ bộ” màn ảnh rộng trong năm 2018 này.

1. Predator 2

Phần Predator đầu tiên ra mắt năm 1987 với sự góp mặt của tài tử Arnold Schwarzenegger. Tác phẩm kể về cuộc chiến giữa nhóm biệt kích Hoa Kỳ với một sinh vật không gian có tên Predator. Predator 2 của 20th Century Fox vốn là một dự án reboot trước khi được chuyển thành phần tiếp theo. Phim sẽ do Shane Black làm đạo diễn và biên kịch, với sự góp mặt của Yvonne Strahovski, Olivia Munn, Alfie Allen,…

Phim dự kiến khởi chiếu từ 03/08/2018.

2. Jurassic World: Fallen Kingdom

Nội dung của Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ tiếp nối phần phim mới nhất trong loạt Jurassic Park, Jurassic World (2015). Cho những ai chưa biết, Jurassic Park là loạt phim kể về một công viên với các loài khủng long được hồi sinh bằng khoa học kỹ thuật. Bộ 3 Chris Pratt, Bryce Dallas Howard và Jeff Goldblum cũng sẽ trở lại với vai diễn cũ.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 22/06/2018.

3. Fantastic Beasts and Where to Find Them 2

Phần phim “ăn theo” Harry Potter, Fantastic Beasts And Where To Find Them, ra mắt năm 2016 và dự định sẽ kéo dài 5 phần tới năm 2024. Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 sẽ ra mắt vào năm sau, tiếp tục theo chân chuyến hành trình của giáo sư Newt Scamander cùng các loại sinh vật huyền bí của thế giới phù thủy. Dàn diễn viên cũ sẽ trở lại với vai diễn cùng Johnny Depp trong vai Gellert Grindelwald và Judes Law vai Albus Dumbledore lúc trẻ.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 16/11/2018.

4. Ralph Breaks the Internet: Break-it Ralph 2

Break-it Ralph (2012) theo chân “ác nhân” Ralph trong chuyến hành trình trở thành anh hùng trong thế giới điện tử. Sau 6 năm, Ralph và Vanellope sẽ tái ngộ khán giả trong Ralph Breaks the Internet: Break-it Ralph 2. Bộ phim sẽ mở ra thế giới internet rộng lớn chứ không còn gói gọn trong điện tử thùng cổ điển nữa.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 30/11/2018.

5. Ocean's Eight

Ocean's Eight là phần tiếp theo của loạt phim tội phạm ăn khách Ocean's Eleven. Nội dung phim nói về Debbie, em gái của Danny Ocean, cùng âm mưu cuỗm đi một số tiền lớn ở New York. Cô nàng cũng sẽ lập một nhóm gồm toàn những “nữ hào kiệt” để thực hiện phi vụ trên. Phim có sự góp mặt của Sandra Bullock, Rihanna, Anne Hathaway,…

Phim dự kiến khởi chiếu từ 22/06/2018.

6. Pacific Rim: Uprising

Pacific Rim: Uprising sẽ tiếp tục cuộc chiến giữa các người máy khổng lồ do con người chế tạo để chống lại những con quái vật tới từ biển sâu. Nội dung phim vẫn chưa được công bố nhưng Jake Pentecost, con trai của Stacker Pentecost (Idris Alba) sẽ thủ vai chính. John Boyega, Scott Eastwood, Tian Jing,… sẽ góp mặt trong dự án.

Teaser phim Pacific Rim: Uprising.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 23/03/2018.

7. God Particle (Cloverfield 3)

Tất cả các tác phẩm của loạt phim Cloverfield có sự khác nhau rất lớn. Cloverfield (2008) là dạng phim tư liệu của một nhóm bạn trẻ về cuộc tấn công của quái vật lên trái đất. 10 Cloverfield Lane (2016) nói về một cô gái bị nhốt trong một căn hầm trong bối cảnh hậu tận thế. Đạo diễn J. J. Abram xác nhận God Particle sẽ là một tác phẩm kinh dị có bối cảnh không gian.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 09/02/2018.

8. Maze Runner: The Death Cure

Sau nhiều lần trì hoãn vì tai nạn của nam chính Dylan O'Brien, phần thứ 3 của loạt phim Maze Runner cũng chuẩn bị ra mắt người xem. Phim sẽ tiếp nối cuộc hành trình tìm ra thuốc chữa cho căn bệnh biến toàn bộ cư dân trái đất thành quái vật của Thomas và đồng đội. Nathalie Emmanuel, Katharine McNamara,… sẽ là những cái tên bổ sung cho dàn diễn viên cũ.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 09/02/2018.

9. Insidious: Chapter 4

Phần thứ 4 của loạt phim kinh dị Insidious sẽ ra mắt trong năm sau. Nội dung của phim hiện vẫn chưa được công bố. Lin Shaye sẽ trở lại với vai bà đồng Elise. Leigh Whannell và Angus Sampson cũng sẽ tiếp tục vào vai 2 đồng nghiệp chuyên điều tra những vụ án siêu nhiên với Elise. Có tin đồn Insidious: Chapter 4 sẽ tập trung vào quá khứ và lý do sở hữu khả năng đến The Further của Elise.

Trailer Insidious: Chapter 4.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 05/01/2018.

10. Equalizer 2

Equalizer (2014) được chuyển thể từ loạt phim truyền hình cùng tên, kể về một đặc vụ nghỉ hưu buộc phải sử dụng các kỹ năng của mình để tiêu diệt một tổ chức tội phạm Nga. Tiếp nối thành công đó, Equalizer 2 sẽ ra mắt trong năm sau với sự trở lại của dàn diễn viên cũ. Ngoài ra, Pedro Pascal được đồn đoán là phản diện mới trong phim. Nội dung của phần thứ 2 vẫn chưa được tiết lộ.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 14/09/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất