Phim Ảnh

Năm 2016 - Những 'mảnh ghép' EXO sẽ thay phiên thống trị màn ảnh

Chia sẻ

Bên cạnh vai trò những ca sĩ tài năng, EXO còn khiến fan ngây ngất khi thi nhau trổ tài diễn xuất. Trong năm 2016 này, mỗi thành viên của nhóm nhạc nhà SM đều ấp ủ cho mình một kế hoạch riêng trên con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Vốn là một trong những nhóm nhạc Kpop thành công bậc nhất hiện nay, EXO gặt hái được nhiều thành công đáng ghen tị dù mới chỉ debut được 5 năm. Không chỉ tỏa sáng trong lĩnh vực ca hát với nhiều con số kỷ lục ấn tượng, gà cưng nhà SM còn ghi nhiều dấn ấn với vai trò diễn viên.

EXO_3

Các chàng trai EXO khiến khán giả mê mệt với bộ phim riêng mang tên EXO Next Door.

EXO_1

EXO_2

Dù trước đó đã có một vài thành viên thử tài trên màn ảnh, nhưng phải đến năm 2015, các chàng trai EXO mới thật sự chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình với bộ webdrama dài 16 tập mang tựa đề EXO Next Door (EXO nhà bên) do SM phối hợp cùng LINE TV thực hiện. 

Và trong năm 2016 này, khán giả sẽ được thưởng thức khá nhiều tác phẩm mới của họ, từ phim điện ảnh đến truyền hình, từ cổ trang, ngôn tình, hành động cho đến phiêu lưu mạo hiểm. Cùng xem các chàng trai EXO sẽ cho khán giả thưởng thức “món mới” nào trên màn ảnh trong thời gian tới.

D.O

EXO_4

Ngay trong lần đầu đóng phim, D.O đã may mắn gặp thành công lớn. Bộ phim được chiếu ra mắt tại LHP Quốc tế Toronto 2014.

Trong số các thành viên nhà EXO, D.O là người “có duyên” nhất với nghiệp diễn. Nam ca sĩ sinh năm 1993 tham gia không quá nhiều phim nhưng tác phẩm nào cũng đạt thành công vang dội, được cả giới chuyên môn đánh giá cao lẫn khán giả chào đón.

Cuối năm 2013, D.O lần đầu bén duyên điện ảnh với bộ phim mang tên Cart. Phim được đánh giá khá cao và được đại diện cho điện ảnh Hàn Quốc khởi chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2014 vào tháng 9/2014. 

EXO_5

Vai diễn Han Kang Woo trong It's Okay, That's Love là bước tiến lớn trên con đường diễn xuất của D.O.

Sau đó, D.O tiếp tục có dịp hợp tác với đàn anh, đàn chị Gong Hyo Jin và Jo In Sung trong bom tấn truyền hình năm 2015 mang tên It's Okay, That's Love. Anh được đề cử giải Diễn viên nam mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Paeksang Arts Awards lần thứ 51 và được các nhà phê bình bình chọn là ca sĩ thần tượng có diễn xuất tốt nhất. Cũng trong năm ngoái, D.O còn gây ấn tượng mạnh với khán giả khi vào vai tên giết người máu lạnh Lee Joon Young trong bộ phim truyền hình Hello Monster của đài KBS.

Được khán giả công nhận khả năng diễn xuất và đặt nhiều kỳ vọng, D.O mạnh dạn dấn thân vào nghiệp diễn với hàng loạt dự án điện ảnh lớn trong năm 2016. Cuối tháng 2 vừa qua, anh đã cho ra mắt bộ phim tình cảm lãng mạn Pure Love do mình đóng vao nam chính, kết đôi cùng nữ diễn viên Kim So Hyun. 

EXO_7

D.O và Kim So Hyun có chuyện tình trong sáng, dịu dàng trong Pure Love. Phim là sự hồi tưởng về những ngày thanh xuân và mối tình đầu khi nghe những câu chuyện tình yêu trên sóng radio.

EXO_6

Trong buổi phát sóng trực tiếp, người DJ nhận được vô số bức thư gửi về, trong đó có một lá thư về chuyện tình ở một làng chài yên bình vào 23 năm trước.

D.O vào vai một chàng trai nông thôn hiền lành, thật thà, còn Kim So Hyun hóa thân thành cô thôn nữ với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng. Anh chàng còn một bộ phim điện ảnh nữa sắp ra rạp trong tháng 5 tới mang tên Hyung, có sự tham gia của D.O, Park Shin Hye và Jo Jung Suk.

EXO_8

D.O sánh đôi cùng Park Shin Hye Jo Jung Suk trong phim mới.

Park Shin Hye lúc này là một huấn luyện viên Judo trẻ tuổi với một tương lai tươi sáng ở phía trước. Sau khi biết được những khó khăn của nhân vật mà D.O thể hiện, cô đã thách thức anh bắt đầu lại sự nghiệp của mình. Nhân vật của cô cũng là người đứng giữa giúp giảm bớt mối quan hệ căng thẳng của 2 anh em trai Jo Jung Suk và D.O. Ngoài ra, những ngày này, D.O còn đang miệt mài lao động trên phim trường Underdog. Phim được lên kế hoạch công chiếu vào năm 2017.

Lay

Vốn là thành viên người Trung Quốc nên Lay (Trương Nghệ Hưng) rất được lòng khán giả Đại lục, số lượng kịch bản phim của anh tại đây cũng tăng lên chóng mặt trong thời gian qua. Mới đây nhất, Lay cùng dàn diễn viên đình đám Trần Học Đông, Lý Tiểu Lộ từng khiến rạp chiếu xứ Trung được phen nghiêng ngả dịp cuối năm 2015 với bộ phim Oh My God (Đứa bé đến từ thiên đường). Phim còn gây chú ý nhờ có hai cái tên hạng A đứng phía sau: nhà sản xuất Chương Tử Di và giám chế Quách Kính Minh. 

EXO_9

Bộ phim Đứa bé đến từ thiên đường thu hút sự chú ý vì quy tụ nhiều cái tên đình đám: Chương Tử Di (sản xuất), Quách Kính Minh (đạo diễn), EXO Lay, Trần Học Đông, Lý Tiểu Lộ (đóng chính).

Trong phim, Lay và Lý Tiểu Lộ vào vai một đôi vợ chồng trẻ, là bạn thân và cũng là hàng xóm của gia đình Trần Học Đông - Khương Văn, cả 4 người đều có lối sống hiện đại, phóng khoáng, có phần tùy hứng. Vào một ngày nọ, có một đứa trẻ đột nhiên xuất hiện trước cửa 2 gia đình khiến các nhân vật chính rơi vào vòng xoáy tranh giành, cùng nhau chăm sóc, đi tìm cha mẹ thật sự của thiên thần nhỏ.

EXO_10

Lay không gặp nhiều khó khăn khi hóa thân thành ông bố đảm trong phim.

Sắp tới, Trương Nghệ Hưng sẽ tiếp tục tham gia 2 dự án lớn ở cả Trung Quốc và Hàn Quốc. Tại quê nhà, bộ phim đề tài dân quốc Lão cửu môn do Lay đóng cùng Trần Vỹ Đình, Triệu Lệ Dĩnh hứa hẹn sẽ gây sốt. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nam Phái Tam Thúc - tác giả bộ tiểu thuyết Đạo mộ bút ký gây sốt cách đây không lâu.

EXO_11

Tạo hình “mỹ nam tử” của Lay trong Lão cửu môn.

(Nguồn: Đom Đóm Động)

Bên cạnh đó, anh chàng cũng sẽ nên duyên với người đẹp Krystal (f(x)) trong dự án phim điện ảnh hợp tác Trung - Hàn Kite Flying (tên khác là Shut up and Love Me). Phim kể về tình yêu trong showbiz giữa 2 ngôi sao trẻ. Họ tìm đến nhau qua vũ đạo, và cũng qua những bước nhảy mà tìm ra sự đồng điệu, gắn bó về tâm hồn với nhau. Bộ phim có vẻ không làm khó được Lay và Krystal vì cả 2 luôn được ví von là những “cỗ máy nhảy” điêu luyện bậc nhất SM. 

EXO_12

Sự kết hợp giữa EXO Lay và f(x) Krystal chắc chắn sẽ khiến fan mê mẩn.

Baekhyun

Sau khi khiến khán giả tiếc nuối vì dự án phim điện ảnh Dokgo bị hủy bỏ vào phút chót, Baekhyun đã nhanh chóng “đền bù” cho fan bằng thông tin tham gia bộ phim truyền hình cổ trang Moon Lovers, phiên bản Hàn Quốc của Bộ Bộ Kinh Tâm. Khỏi phải nói những người yêu mến EXO vui mừng đến mức nào.

EXO_13

Đây từng là hiện tượng phim truyền hình của Trung Quốc và châu Á trong năm 2011 nên phần nội dung khỏi cần tranh cãi. Dự án mới cũng quy tụ được dàn diễn viên sáng láng như Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, IU, Seohyun… nên chắc chắn sẽ dễ dàng gây sốt. Phim khởi quay vào tháng 1 vừa qua.

EXO_14

Tạo hình cổ trang của Baekhyun trong Moon Lovers được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Trong Moon Lovers, Baekhyun vào vai Thập Hoàng tử, chàng hoàng tử ngây thơ nhất trong số những người con trai của vua Taejo. Bởi vì tính cách vô tư, ngây thơ, anh chàng thường xuyên gây ra rắc rối nhưng cũng góp phần giúp phim trở nên vui tươi, bớt căng thẳng hơn.

Sau khi xem loạt ảnh mới công bố tạo hình, fan Baekhyun có thể thở phào nhẹ nhõm vì chàng trai 24 tuổi cực đáng yêu, trẻ trung, rất phù hợp với nhân vật Thập Hoàng tử. Dân tình vì thế cũng càng sốt sắng chờ đến ngày phim chính thức được lên sóng.

Xiumin

EXO_15

Xiumin và Kim So Eun rất đẹp đôi trong Falling for Challenge.

Sau khi tham gia vai nam chính trong webdrama Falling for Challenge (Tên tiếng Việt là Phải lòng Dojeon), Xiumin trở thành gương mặt diễn viên được nhiều đạo diễn xứ Kim chi để mắt đến. Trong bộ phim này, Xiumin vào vai Na Do Jeon, một người nhút nhát nhưng ước mơ trở thành một nghệ sĩ hài. Đồng hành cùng anh là cô bạn gái dễ thương Ban Ha Na (Kim So Eun) - đội trưởng câu lạc bộ tình nguyện One Plus. Hai người cùng sát cánh bên nhau đối đầu với những thử thách cũng như theo đuổi ước mơ của mình.

EXO_16

Tạo hình cổ trang của Xiumin trong Kim Seon Dal.

Và sự nghiệp diễn xuất của Xiumin như bước sang trang mới khi giữa năm 2015, anh được giao cho vai thứ chính trong phim điện ảnh bon tấn cổ trang Kim Seon Dal. Tác phẩm dựa trên một câu chuyện dân gian nổi tiếng của Hàn Quốc, kể về vị anh hùng Kim Seon Dal thông minh tinh, nghĩa hiệp, dùng tài trí của mình để lấy đồ người giàu chia cho người nghèo. Xiumin đảm nhận vai em trai của nam chính Kim Seon Dal (do Yoo Seung Ho đóng). Tham gia vào dự án được đầu tư núi tiền, hợp tác cùng các ngôi sao tài năng, đây được coi là cơ hội tốt cho Xiumin nếu anh muốn tiến sâu hơn vào đường diễn.

EXO_17

Dù hơn Yoo Seung Ho đến 3 tuổi nhưng Xiumin sẽ đảm nhận vai em trai nam diễn vieen I Miss You trong phim mới.

Suho

Sau hàng loạt vai diễn quần chúng, khác mời trong các phim truyền hình Prime Minister and I, To the Beautiful You, Suho sẽ lần đầu được đóng vai nam chính trong Glory Day. Phim kể về 4 anh chàng tuổi vị thành niên gặp phải vụ tai nạn kinh hoàng khiến toàn bộ cuộc sống của họ bị đảo lộn hoàn toàn. Dù chưa có nhiều cơ hội thử sức trên màn ảnh nhưng đạo diễn Glory Day vẫn rất tin tưởng thành viên EXO có đủ năng khiếu để trở thành một diễn viên có triển vọng trong tương lai. 

EXO_18

Trong Glory Day, bốn chàng trai trẻ cùng nhau đi du lịch trước khi Sangwoo (Suho) đi nghĩa vụ quân sự.

EXO_19

Thế nhưng sóng gió ập đến khi các chàng trai trẻ ẩu đả với người đàn ông và bị cảnh sát truy đuổi. Trong quá trình bỏ chạy, Sangwoo (Suho) gặp tai nạn và bị hôn mê.

EXO_20

Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi người đàn ông đánh nhau với họ chết tại bệnh viện và nhân chứng giả mạo lời khai.

Trong phim, Suho sẽ hợp tác cùng nhiều gương mặt trẻ như Ji Soo (nam diễn viên viên tham gia phim truyền hình Angry Mom rất được yêu mến), Ryu Joon Yeol (Reply 1988) và Kim Hee Chan (Twenty Again, Cheese In The Trap). Với dàn diễn viên khá trẻ nhưng đầy tài năng, Glory Day là tác phẩm đang rất được chờ đợi. 

Chanyeol 

EXO_22

Chanyeol kết đôi cùng Viên San San, tạo nên câu chuyện tình yêu showbiz thú vị.

Mới đây, thông tin Chanyeol sang Trung Quốc đóng phim, kết đôi với “gà cưng Vu Chính” Viên San San khiến khán giả được phen trầm trồ. Được biết bộ phim mang đề tài tình yêu trong showbiz, có tên So I Married My Anti-fan (Tôi và antifan kết hôn), được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Hàn Quốc và kể câu chuyện tình giữa một ngôi sao nổi tiếng với nữ phóng viên là anti fan của anh ta.

Trong một lần đi săn tin ở quán bar, nữ phóng viên (Viên San San đóng) đã chụp được khoảnh khắc nhạy cảm của diễn viên lừng danh Joon Ho (Chanyeol đóng). Để không bị lọt hình ảnh nhạy cảm, chàng diễn viên đã đe dọa ép cô phóng viên nghỉ việc. Điều này khiến cô ghét bỏ và tìm mọi cách soi mói, tung tin đồn để hạ bệ chàng diễn viên.

EXO_23

Trong khi Chanyeol được fan Trung ủng hộ nhiệt liệt thì Viên San San lại hứng nhiều gạch đá.

Trong một dịp tình cờ, cô phóng viên lại trở thành quản lý của chàng diễn viên khi cả 2 cùng tham gia một show truyền hình mang tên Tôi và anti fan kết hôn. Dần dần “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, “cặp oan gia ngõ hẹp” đã bắt đầu một chuyện tình yêu lãng mạn ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước.

Khi tin đồn nữ chính là Viên San San được tung ra, khán giả rầm rộ phản đối vì mọi người không tin tưởng lắm vào diễn xuất của “mỹ nhân mặt đơ” này. Bù lại, phần nam chính của Chanyeol khiến dân tình an tâm hơn. Trước đó, Chanyeol có tham gia bộ phm điện ảnh Salute D’Amour (Lời chào tình yêu) và cũng nhận được nhiều khen ngợi. 

EXO_24

Nụ cười tỏa nắng của Chanyeol trong phim điện ảnh Salute D’Amour.

Hiện So I Married My Anti-fan chưa công bố chính xác ngày phát sóng nhưng chắc chắn sẽ chỉ trong năm 2016. Bộ phim còn có sự giúp sức của Oh Sehun trong tư cách khách mời đặc biệt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất