Phim Ảnh

Nadech Kugimiya bất ngờ tới Việt Nam du lịch, chạy bộ ở Hội An

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Các fan của Nadech Kugimiya đã vô cùng bất ngờ khi nam diễn viên chọn Việt Nam làm địa điểm du lịch.

Hôm qua, trên trang Instagram của mẹ Nadech Kugimiya đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của anh tại Hội An. Trước đó, vào ngày 30/11, fan Thái bắt gặp anh chàng khăn gói ba lô túi xách sẵn sàng ở sân bay. Nhưng do lịch trình cá nhân, thông tin về điểm đến của Nadech không được tiết lộ. Điều này càng khiến người hâm mộ của anh chàng không khỏi tò mò và mong đợi.

Mới đây nhất, nam diễn viên đình đám Thái Lan - Nadech Kugimiya đã bất ngờ xuất hiện tại Hội An cùng một vài người bạn. Anh diện áo sơ mi hoa cỏ nổi bật và quần lửng đơn giản, thoải mái.

Các fan Việt tinh ý đã phát hiện ra khung cảnh quen thuộc của phố cổ Hội An.

Fan đang rần rần, mong muốn Nadech Kugimiya sau khi rời Hội An sẽ ghé thăm những thành phố khác, đi đến nhiều địa điểm du lịch khác của Việt Nam.

Có thể thấy, Nadech đang vô cùng thoải mái và vui vẻ tận hưởng chuyến du lịch bí mật lần này của mình. Tối hôm qua, anh chàng này còn được chứng kiến đêm hội rằm và được trải nghiệm thả đèn hoa đăng trên sông Hoài. Đây là hoạt động được tổ chức vào các đêm 14 âm lịch hàng tháng và thu hút rất nhiều khách du lịch.

เมื่อคืน เป็นวันลอยกระทง ได้อุดหนุนคุณยาย ไม่ขอรับตังทอน…คุณยายดีใจ ขอบคุณขอบคุณ และหลังจากนั้นหนุ่มๆก็พากันไปลอยกระทง….ลงน้ำไป…เสร็จสรรพ…#จู่จู่…คุณยายก็วิ่งเข้ามากอด…แน่นเลย…ดีใจ.# ขอให้คุณยายมีสุขภาพแข็งแรง แข็งแรง ????❤️????นะครับ เรื่องเล่าขำๆวันหยุดครีบ ❤️???????? #nadech #nadechactivity

A post shared by keaw_jung (@keaw_jung) on

Chính tay Nadech đã thả những chiếc đèn nhỏ xinh, lấp lánh ánh sáng xuống sông Hoài.

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên Nadech Kugimiya đến với Việt Nam. Bởi vào tháng 7/2016, anh đã cùng người yêu của mình - Yaya Urassaya đến Đà Nẵng, Hội An để chụp hình quảng bá du lịch. Cả hai đã tận dụng cơ hội này để đi thăm thú khắp Đà Nẵng cùng nhau.

Nhớ ngày nào, đôi trẻ nắm tay nhau sang Việt Nam…

Nadech Yaya không phút giây nào là không ngọt ngào.

Nhìn hình ảnh này, nhiều mọt phim Thái còn ngỡ Nadech - Yaya đang đi tuần trăng mật.

Lần quay trở lại Việt Nam dịp này của Nadech Kugimiya khiến fan của cặp đôi đẹp đôi nhất xứ sở chùa Vàng không khỏi tiếc nuối.

Nadech Kugimiya và Yaya Urassay là một trong những cặp đôi hot nhất và nhiều fan nhất tại Thái Lan. Được người hâm mộ nhiệt tình “đẩy thuyền” vì quá đẹp đôi, chuyện tình cảm “mờ ám” của koo-jin này luôn khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Hai nghệ sĩ trẻ được kết duyên lần đầu trong Duangjai Akkanee (Trái tim của Akkanee) vào năm 2010.

Một số mọt phim Thái còn ví họ như là cặp đôi yêu nhau sâu đậm nhất màn ảnh Thái hay cặp đôi nhiều duyên nợ. Vì sau 7 năm gắn bó, Nadech - Yaya vẫn có dự án chung với nhau, vẫn tình bể bình khiến fan phát hờn. Đặc biệt là họ còn chiều fan tới mức, mỗi năm sẽ có ít nhất 1 phim đóng cặp được lên sóng. Nếu năm nay người xem được cười bể bụng với Leh Lub Salub Rarng (Hoán đổi linh hồn) thì sang 2018, dự án Likit Ruk (tạm dịch: Tình Yêu Định Mệnh) của Yadech lại càng hấp dẫn càng đáng hóng hơn nữa.

Liệu đây có phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay có chủ đích gì đặc biệt? Vào đúng ngày 30/11 đến 02/12 năm ngoái, “một nửa” của Nadech Kugimiya - Yaya Urassaya cũng một mình đến Đà Nẵng và Huế để tham gia sự kiện.

Cô gái Thái Lan đội nón lá Việt Nam đốn tim người hâm mộ.

Yaya Urassaya trong vòng vây fan tại sân bay vào tháng 11/2016.

Vừa qua, Yaya Urassaya đã có chuyến đi đến Ấn Độ để tham gia chương trình do hãng hàng không Bangkok Airways tổ chức. Tại đây, cô đã được đông đảo người hâm mộ đón tiếp nhiệt tình và được tham quan, trải nghiệm vô số văn hóa của đất nước này.

Hiện cặp đôi “gà vàng” của đài CH3 chưa có dự án mới nào đóng chung ngoài Likit Ruk và phiên bản điện ảnh của Nữ thần rắn đã quay xong. Cả hai đang đều rất bận rộn với lịch trình quay phim của mình. Về phía Nadech, anh đang chuẩn bị ghi hình cho My Love From Another Star (Vì sao đưa anh tới phiên bản Thái Lan) đóng cùng đàn chị Matt Peeranee Kongthai.

Còn Yaya Urassay, cô nàng sẽ có 2 phim điện ảnh khởi chiếu vào năm 2018. Đối với phim truyền hình, cô nàng sẽ hợp tác với nam thần Tik Jesadaporn Pholdee trong Lai Kinnaree và nhận đóng chính Klin Kasalong cùng “anh xã quốc dân” James Ma.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất