Phim Ảnh

Mysterio không phải là nhân vật phản diện trong 'Spider-Man: Far From Home'?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Khác xa với phiên bản truyện tranh, Marvel đã biến Mysterio từ một nhân vật phản diện thành... chính diện và là đồng minh của Người Nhện trong "Spider-Man: Far From Home" ư?

Mặc dù các chi tiết liên quan đến cốt truyện của Spider-Man: Far From Home chưa được tiết lộ nhiều nhưng có điều chắc chắn rằng bộ phim sẽ theo chân Peter Parker đi nghỉ ở châu Âu. Và tất nhiên, trong thời gian ở đây, Spider-Man sẽ phải đối mặt với một ác nhân và nếu theo truyện tranh, đó sẽ là Mysterio. Thế nhưng, rất tiếc, Mysterio sẽ xuất hiện trong vũ trụ Marvel với vai trò là nhân vật tốt chứ không phải là nhân vật phản diện!

Jake Gyllenhaal sẽ vào vai Mysterio trong Spider-Man: Far From Home.

Cụ thể hơn, tại Comic-Con CCXP ở Brazil vừa qua, trong lúc Holland, GyllenhaalBatalon đang thảo luận về nhiều chi tiết khác nhau liên quan đến Spider-Man: Far From Home thì diễn viên Batalon đã lỡ tiết lộ với người hâm mộ rằng: Mysterio là một người tốt trong bộ phim sắp tới, anh và Spider-Man sẽ hợp tác để kết thúc trò chơi, và đánh bại những quái vật phản diện.”

Dàn diễn viên của Spider-Man: Far From Home tại Comic-Con CCXP Brazil 2018.

Cho đến thời điểm hiện tại, một số chi tiết về Spider-Man: Far From Home có thể đã được tiết lộ. Dựa vào việc Peter bị biến thành cát bụi ở cuối Avengers: Infinity War, việc ra mắt phần tiếp theo của Spider-Man chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với Avengers: Endgame và tất nhiên, điều này là điều mà Marvel không thể tránh được. Vì vậy, cách đơn giản nhất giúp hãng phim này không để Avengers 4 bị ảnh hưởng là lùi lịch ra mắt trailer đầu tiên của Spider-Man: Far From Home lại và với những gì đã tiết lộ, thật tò mò khi thấy Marvel Studios đã biết thay đổi vượt xa truyện tranh gốc.

Trang phục được cho là của nhân vật này.

Bên cạnh một số phần nhân vật nổi bật đáng chú ý như HelaErik Killmonger và Thanos, không nói quá khi nói rằng cách tạo ra nhân vật phản diện của Marvel Studios rất dễ thất bại. Tuy nhiên, có vẻ lời chỉ trích này đã đến tai Kevin Feige và họ chắc chắn đã thay đổi. Chứng minh đơn giản nhất chính là việc họ loại bỏ nhân vật phản diện gốc - Mysterio và thay thế bằng gương mặt hoàn toàn mới? Và tóm lại, cho dù bộ phim có thất bại, khán giả cũng sẽ không thể phủ nhận rằng Spider-Man: Far From Home đã cố gắng bước ra khỏi hộp và mở ra một tầm nhìn mới cho khán giả.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất