Phim Ảnh

'Mỹ thụ' của Thưa mẹ con đi - Võ Điền Gia Huy bị tát tai vẫn đẹp trai rụng rời trong trailer ‘Idol tỷ phú’

T.H
Chia sẻ

Vừa bỏ nhà ra, anh chàng đi đã ôm hoa hậu Jolie Nguyễn với ánh mắt đắm đuối, rồi bất thình lình “ăn tát” đến ngớ người bởi một bánh bèo tóc dài. Ai là mỹ nhân gây nên sóng gió cho Gia Huy? Là nàng hậu họ Nguyễn, nữ chính Phạm Quỳnh Anh hay “ngọc nữ Bolero” Quỳnh Trang?

“Tui coi mà tui tức cái lồng ngực” là bình luận của cộng đồng mạng khi xem trailer Idol tỷ phú, một web-drama mới toanh sắp ra mắt trên ứng dụng POPS của đạo diễn “lão làng” dòng phim thanh xuân – Văn Công Viễn (Cho Em gần anh thêm chút nữa, Tiệm bánh hoàng tử bé) và Joseph Bùi.

Lý do được “dân tình” đưa ra đó là, coi gần 1 phút đồng hồ trailer phim kịch tính, hài hước, trai xinh gái đẹp dập dìu mà rốt cuộc không xác nhận được “yêu nữ tóc dài” nào đã tát “mỹ thụ” vạn người mê Võ Điền Gia Huy.

Không còn là “mỹ thụ” nữa, Võ Điền Gia Huy tái xuất với hình tượng “mỹ nam” Gia Khang trong Idol tỷ phú.

Nhìn chung sự tò mò sẽ không dâng quá cao nếu Gia Huy không đẹp nao lòng đến thế, “ăn tát” muốn lật cả mặt mà quay lại vẫn thần thái ngời ngời, đẹp trai rụng rời.

Chưa kể, các tình tiết trong trailer phim đã ngầm khẳng định anh chàng sẽ không còn là “mỹ thụ” nữa mà đích thực sẽ là “mỹ nam” như niềm ao ước bấy lâu của các chị em. Trong phim, anh giữ vai nam chính, có tên Gia Khang.

Xem và đoán xem ai “tát” Võ Điền Gia Huy nhé

Xuất hiện trong phim với vẻ ngoài cá tính và nhiều phát ngôn dữ dằn, nữ chính Phạm Quỳnh Anh thuộc diện tình nghi cao nhất.

Tuy nhiên, với những gì mà trailer hé lộ, thì nữ chính này cũng thuộc tuýp con gái mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết nhưng siêu lắm trò, học trường âm nhạc mà mơ làm bà chủ, ham kinh doanh và sẵn sàng cãi tay đôi với con trai.

Nghi phạm lớn nhất đã tát Gia Khang là nữ chính Phạm Quỳnh Anh, cô cũng có tóc dài như bóng lưng của người tát anh chàng.

Đáng chú ý, trailer phim còn xuất hiện nhiều gương mặt diễn viên trẻ nổi bật như Phạm Quỳnh Anh, “Ngọc nữ bolero” Quỳnh Trang, hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn, Roy (Z-Boys).

Ngoài ra, theo tiết lộ của nhà sản xuất, nam ca sĩ Nhâm Phương Nam và Liz cũng sẽ là tuyến nhân vật đáng mong chờ của phim bởi tài năng và tâm lý đặc sắc.

Quỳnh Trang cũng có mái tóc dài.

Hoa hậu Jolie Nguyễn cũng thế.

Roy – Thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys.

Thêm nữa là hai câu thoại “18 năm rồi có chuyện gì để nói nữa hả” hay “Ba hỏi mày 1 cái, sao mày đi bụi mà mày ngu dữ vậy” càng khiến khán giả càng thêm háo hức trông đợi bộ phim ra mắt tập đầu tiên.

Theo chia sẻ của đơn vị sản xuất, Idol tỷ phú xoay quanh Gia Khang (Võ Điền Gia Huy đóng) – con trai của ông chủ một tập đoàn F&B và đầu tư tài chính.

Trong khi cha muốn anh theo nghiệp kinh doanh của gia đình, thì Gia Khang lại nuôi dưỡng ước mơ trở thành Thần tượng âm nhạc. Sau những bất đồng và tranh cãi gay gắt với cha mình.

Gia Khang quyết định bắt đầu cuộc sống mới của chính mình ở tuổi 19 với một chương mới của cuộc đời là trở thành sinh viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia. Tại đây, anh sẽ gặp những người bạn nhiều cá tính và từ đó trải qua một “thanh xuân dữ dội” cùng nhau.

Cùng chờ đón tập đầu tiên của Idol tỷ phú, ra mắt trên ứng dụng giải trí POPS nhé. Cập nhật thông tin mới nhất tại link: https://bit.ly/POPSvn_IdolTyPhu

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất