Phim Ảnh

Mỹ Tâm rơi nước mắt, tiết lộ nhiều lần sửa cái kết phim ‘Chị trợ lý của anh’

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mỹ Tâm đã lần đầu chia sẻ về quyết định làm ra cái kết gây nhiều tranh cãi trái chiều trong "Chị trợ lý của anh".

Những ngày qua, người hâm mộ màn ảnh rộng Việt Nam đua ra rạp thưởng thức bộ phim điện ảnh đầu tiên có sự góp mặt của Mỹ Tâm - Chị trợ lý của anh. Thay vì tò mò ban đầu về việc nữ ca sĩ đi diễn, khán giả dần bị lôi cuốn vào nội dung logic, giàu cảm xúc cùng diễn xuất tuyệt vời của các nhân vật.

Tuy nhiên, sau khi thưởng thức tác phẩm, cái kết Chị trợ lý của anh lại đưa đến nhiều bình luận trái chiều. Một số khán giả cho rằng bộ phim nên có một “Happy Ending” cho các nhân vật, cặp đôi chính có thể kết hôn, sinh con, hoặc tạo nên một diễn biến mới để nối tiếp ra mắt phần 2 của tác phẩm.

Nhiều khán giả tiếc nuối về cái kết buồn của bộ phim.

Mới đây, trong một cuộc giao lưu, trò chuyện với người hâm mộ, Mỹ Tâm đã lần đầu bật mí về suy nghĩ của bản thân khi làm ra cái kết của bộ phim.

Mỹ Tâm cho biết: “Những điều mình đang làm xuất phát từ tình cảm, niềm đam mê yêu thích của bản thân. Trong 6 tháng, tôi làm việc liên tục không có ngày nghỉ, nhiều người nói tôi cứ như là siêu nhân, nhưng vì quá yêu thích nên phải có hứng khởi thì mới làm được. Vì vậy nếu trong tương lai mà có dự án khiến tôi hưng phấn như vậy thì mới khiến tôi làm việc không mệt mỏi, thì tôi sẽ tiếp tục làm đạo diễn. Nhưng đó phải là một dự án mới, chứ tôi chưa có ý định làm tiếp phần 2”. Cô thừa nhận nhiều lúc quay áp lực, 5h sáng chỉ có mỗi cô đi trêu chọc mọi người để tăng thêm tinh thần.

Mỹ Tâm chia sẻ về cái kết gây tranh cãi và việc có tiếp tục thực hiện phần 2 hay không?

Về cái kết, “thực ra có một cái kết khác, nhưng Tâm đã thay đổi. Nhiều fan gửi thư muốn tôi sửa đi cái kết, bảo rằng họ muốn có happy ending, cưới nhau, ăn tiệc chứ không muốn tôi…chết. Nhưng mà người ta đã chết đâu, cái kết mở cơ mà”. 

Theo nữ nghệ sĩ, cô quyết định lựa chọn kết phim như hiện tại để gây ấn tượng với người xem.

Mỹ Tâm chia sẻ, nhiều người chê cái kết Chị trợ lý của anh giống như một bộ phim Hàn Quốc cũ trước đây, rất “sến” hay “cẩu huyết”. Tuy nhiên, theo nữ nghệ sĩ, ở ngoài đời vẫn có rất nhiều những cuộc tình dang dở, những cặp đôi bị chia cắt do tai nạn hoặc ung thư. Vì thế, cảnh Mai Tài Phến ôm Mỹ Tâm trên giường bệnh hay cái kết của Chị trợ lý của anh cũng rất bình thường, chỉ là khắc họa một phần của cuộc sống mà thôi.

Lần đầu giữ vai trò là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính với Mỹ Tâm hay bất kỳ ai quả thật đều không dễ dàng. Chính bởi vậy, cô đã dành ra rất nhiều tâm sức để chăm chút về đứa con tinh thần của mình. Giờ đây, khi nhìn về những thành quả đang đạt được, nữ nghệ sĩ đã không khỏi bật khóc khi nhớ lại quãng thời gian ghi hình, sản xuất phim vô cùng gian khó.

Ngoài ra, Mỹ Tâm cho biết đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đã góp phần không nhỏ trong việc chỉnh sửa, gò mạch, gọt dũa bộ phim trong bản dựng thứ hai. “Anh ấy quá giỏi, anh gò lại cho cái mood nó tốt hơn. Mình làm phim, mình không dám cắt vì thấy tiếc, nhưng anh ấy thì cắt được giúp Tâm”.

Mỹ Tâm cảm ơn ekip, đặc biệt chia sẻ vai trò của người bạn thân - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Với doanh thu 40 tỷ trong 7 ngày đầu công chiếu và nhiều con số ấn tượng khác chứng minh sức hút và sự yêu quý của khán giả dành cho bộ phim, Chị trợ lý của anh chắc chắn sẽ còn lập nhiều thành tích khủng hơn nữa trong phòng vé. Bởi điều này, Mỹ Tâm càng thêm tự tin và hi vọng sẽ sớm sản xuất một bộ phim mới trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất