Phim Ảnh

Mỹ Tâm khóc vì được fan bất ngờ tổ chức sinh nhật trong chuyến cinetour 'Chị trợ lý của anh'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có một bất ngờ không nhỏ trong lần "đột kích" rạp phim của hành trình cinetour “Chị trợ lý của anh”.

Những ngày qua, bộ phim điện ảnh đầu tay có sự tham gia của nữ ca sĩ Mỹ Tâm - Chị trợ lý của anh đang làm mưa làm gió trên hệ thống rạp Việt. Nếu như ban đầu người ta chỉ tò mò việc “chị đại” lần đầu diễn xuất thì sau đó, khán giả đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi nội dung thú vị, hài hước nhưng không kém phần cảm động, ý nghĩa và sự phối hợp ăn ý của dàn diễn viên trong phim.

Đáp lại sự yêu mến của khán giả cũng như góp phần quảng bá cho “đứa con cưng” của mình, Mỹ Tâm cùng ekip Chị trợ lý của anh đã chăm chỉ tổ chức một cinetour - ghé thăm những phòng chiếu để cùng khán giả giao lưu và thưởng thức tác phẩm. Vào một khung giờ không hề báo trước, trong một rạp phim bất kỳ, bạn sẽ phát hiện Mỹ Tâm, Mai Tài Phến hay ai đó trong ekip làm phim bỗng dưng xuất hiện, hoặc thậm chí đang ngồi cạnh bên bạn để theo dõi bộ phim.

Chỉ nghĩ thôi đã thấy điều này vô cùng bất ngờ và thú vị. Đó không chỉ là dịp may giúp người hâm mộ gần hơn với thần tượng, còn là lúc các fan có thể bày tỏ sự yêu thích bộ phim trực tiếp với các diễn viên và ekip sản xuất tác phẩm. Và bằng cách đó, Mỹ Tâm cùng dàn diễn viên Chị trợ lý của anh đã mang lại rất nhiều niềm vui, sự ngạc nhiên đến với các phòng rạp.

Tuy nhiên, trong suất chiếu Chị trợ lý của anh trong một rạp phim tại TP. Hồ Chí Minh tối nay, điều bất ngờ ấy đã quay ngược lại với chính Mỹ Tâm và ekip. Cụ thể, khi nữ ca sĩ muốn đột nhập vào một phòng chiếu để gây ngạc nhiên với khán giả, chính bản thân Mỹ Tâm không hay biết rằng các fan đã chờ sẵn trong rạp với bánh gato, quà và những lời hát chúc mừng sinh nhật mình.

Trong khoảnh khắc, Mỹ Tâm đã vô cùng ngạc nhiên trước món quà đặc biệt mà người hâm mộ dành tặng cho mình, mặc dù việc cô nàng đã cố tình bất ngờ xuất hiện trong rạp mà không hề được báo trước. Điều này cho thấy các fan đã vô cùng dụng tâm chờ đợi, mong rằng điều kỳ diệu sẽ xảy ra trong xuất chiếu muộn đêm nay.

Mỹ Tâm và fan cùng nhau thổi nến hát mừng sinh nhật.

Món quà cùng lời chúc là dành tặng cho sinh nhật sớm lần thứ 37 của nữ ca sĩ (ngày16/01 tới đây). Hơn ngàn vật chất giá trị khác, đây chắc chắn là bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa khó quên trong cuộc đời của nữ ca sĩ, khi bản thân được bao trọn trong sự yêu thương, quan tâm từ người hâm mộ.

Mỹ Tâm lái siêu xe trong rạp phim.

Cùng SAOstar thổi nến chúc mừng sinh nhật sớm của nữ ca sĩ Mỹ Tâm và ra rạp ủng hộ phim Chị trợ lý của anh nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất