Phim Ảnh

Khi các mỹ nhân Hoa ngữ diện đồ đỏ, ai là người…'hớp hồn' bạn nhất?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba,... gây thương nhớ khi diện đồ đỏ trong phim.

Phim cổ trang Trung Quốc ngoài hình ảnh, âm thanh thì trang phục của diễn viên cũng là vấn đề mà nhà sản xuất quan tâm. Bởi lẽ trang phục là một phần vô cùng quan trọng, thể hiện được gia cảnh, tính cách nhân vật. Bên cạnh đó, trang phục đẹp cũng là một trong những lí do để khán giả nán lại theo dõi bộ phim đó. Những bộ y phục màu đỏ rất hút mắt người xem và giúp diễn viên trở nên nổi bật hơn, nhìn những mỹ nhân cổ trang này diện váy đỏ cũng đủ để chứng minh cho khẳng định đó.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa là một trong những bộ phim “làm mưa làm gió” trong năm 2018. Trong phim, nhân vật Phượng Cửu do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận là một tiểu công chúa Thanh Khâu. Cô nàng có tính cách đáng yêu, thuần khiết cùng với ngoại hình vô cùng xinh đẹp, điều này đã làm cho rất nhiều anh chàng mê đắm.

Nhân vật Phượng Cửu nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả, ngoại trừ nhờ tình tiết, diễn xuất ra thì không thể không kể đến tạo hình. Mỗi một bộ y phục từ tím, hồng đến đỏ đều vô cùng thích hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba, giúp cô toát nên được hình tượng thiếu nữ xinh đẹp. Đặc biệt với những bộ váy màu đỏ, Địch Lệ Nhiệt Ba càng trở nên nổi bật với nước da trắng trẻo. Xem Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa nhiều người còn cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp lấn lướt cả nữ chính Bạch Thiển (Dương Mịch).

Dương Mịch

Nội dung phim Phù Dao Hoàng hậu kể về nàng Mạnh Phù Dao (Dương Mịch) - một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu vì muốn thu thập “mật lệnh” của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn ngàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt tìm cách phá giải phóng ấn Ngũ Trùng theo lời dặn của Chu Thúc, nàng gặp gỡ Thái tử Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên). Sau khi cùng nhau trải qua hàng loạt biến cố, cả hai nhận ra tâm ý của nhau, bên nhau trọn đời.

Trong Phù Dao Hoàng hậu, tạo hình của Dương Mịch biến hóa vô cùng đa dạng: lúc cải nam trang, khi thì thanh thuần đáng yêu, rồi lại sắc sảo huyền bí. Tuy nhiên, dù là tạo hình có biến hóa như thế nào thì mỗi lần nàng Phù Dao khoác lên mình bộ y phục đỏ đều khiến người xem “trầm trồ” vì quá đẹp.

Cúc Tịnh Y

Vân Tịch truyện cũng là một trong những bộ phim gây được tiếng vang lớn trong năm 2018 cùng với Phù Dao Hoàng hậu của Dương Mịch. Dù tạo của dàn diễn viên trong Vân Tịch truyện bị chê khá nhiều nhưng với vẻ ngoài trời sinh tú lệ, Cúc Tịnh Y không bị ảnh hưởng.

Cúc Y Tịnh trong phim.

Cúc Tịnh Y vốn sở hữu nhan sắc thanh thuần, trong trẻo thu hút ánh nhìn của người đối diện. Đặc biệt với nhan sắc ấy, khi Cúc Tịnh Y khoác lên mình váy cưới màu đỏ cùng thần thái “miễn chê” thì nàng mỹ nữ này thực sự đã thành công gây thương nhớ cho không ít “mọt phim”.

Triệu Lệ Dĩnh

Năm 2015, phim truyền hình đề tài tiên hiệp Hoa thiên cốt do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai chính bên cạnh Hoắc Kiến Hoa đã phá kỷ lục rating phim truyền hình được phát sóng trong tuần của Trung Quốc. Cũng nhờ vai diễn này, tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh lại một lần nữa có dịp bùng nổ không chỉ ở trong nước mà còn lan rộng sang các nước lân cận. Hoa thiên cốt hiển nhiên trở thành bộ phim truyền hình hot nhất trong những năm đó.

Với màn hóa thân xuất sắc từ một tiểu Cốt Đầu ngây thơ trong sáng, ngày ngày chỉ mong muốn được ở cạnh sư phụ của mình, cho đến khi trải qua muôn vàn gian khổ đau thương để trở thành một yêu thần hùng mạnh khiến vạn người phải khiếp sợ, Triệu Lệ Dĩnh đã chứng minh được năng lực diễn xuất của mình trong lòng khán giả.

Khi biến thành yêu thần, khoác lên mình chiếc váy màu đỏ huyết cùng với kiểu make-up đậm vô cùng nổi bật và có phần “tà ác”, Triệu Lệ Dĩnh thật sự toả sáng trong phim.

Lý Thấm

Trong phim Sở Kiều truyện, Lý Thấm vào vai Nguyên Thuần, Công chúa nước Tây Ngụy, một lòng một dạ yêu thế tử Yến Tuân. Ban đầu, cô có tính cách đơn thuần, trong sáng và thiện lương. Thế nhưng, cú sốc bị Yến Tuân từ hôn và bị Yến Bắc quân làm nhục đã khiến Nguyên Thuần thay đổi, trở nên độc ác, thủ đoạn. Nguyên Thuần rất ghen ghét và tìm cách hãm hại Sở Kiều - người con gái mà Yến Tuân yêu.

Hình ảnh của Lý Thấm trong phim.

Dù chỉ thể hiện vai thứ chính trong Sở Kiều truyện nhưng Lý Thấm vẫn nhận được thiện cảm của đông đảo khán giả nhờ tạo hình xinh đẹp và diễn xuất ấn tượng. Với hình ảnh mặc váy đỏ trong những tập cuối của phim, Lý Thấm khiến người xem cảm thấy đau thương thay cho một người con gái thuần khiết vì yêu mà sinh hận. Nhiều người còn cho rằng Công chúa Nguyên Thuần là người con gái mặc váy đỏ khiến người ta đau lòng nhất.

Dương Dung

Dương Dung là nữ diễn viên có ngoại hình đẹp và kỹ năng diễn xuất được đánh giá khá cao ở làng giải trí Hoa ngữ. Trong Vân trung ca, trang phục thời Hán màu đỏ đã lột tả được toàn bộ nét đẹp và khí chất của người đẹp họ Dương.

Bành Tiểu Nhiễm

Nói đến những mỹ nhân cổ trang mặc váy đỏ chắc chắn không thể không nhắc đến nàng Tiểu Phong trong bộ phim gây sốt năm 2018 là Đông cung. Tiểu Phong xuất hiện với những bộ trang phục màu đỏ đã chiếm trọn cảm tình của các fan nguyên tác Đông cung. Với nước da trắng ngần, Bành Tiểu Nhiễm diện những bộ váy màu đỏ thực sự là một vũ khí “chết người”, khiến khán giả phải trầm trồ vì quá đẹp.

Trang phục đỏ, một mình một ngựa giữa thảo nguyên, Bành Tiểu Nhiễm đã thể hiện vô cùng chân thực một Tiểu Phong trong sáng, đáng yêu tự do tự tại.

Đường Yên

Dự án truyền hình Cẩm tú vị ương của Đường Yên từng khiến khán giả xôn xao một thời vì tạo hình xuất sắc của nữ diễn viên. Trong các shoot hình, nữ diễn viên mặc áo cưới cổ trang màu đỏ, hóa thân thành cô dâu cổ điển rực rỡ, kiêu kỳ.

Sau vai Tử Huyên của Tiên kiếm 3, Đường Yên cùng tạo hình trong Cẩm tú vị ương đã chinh phục được trái tim của rât nhiều khán giả, cô đã hoàn toàn trút bỏ hình tượng nữ chính “bánh bèo” để hóa thân thành nàng công chúa mạnh mẽ, sắc sảo.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất