Phim Ảnh

Mỹ nam 'Love By Chance' chuẩn bị tổ chức fanmeeting ở Việt Nam

Ng T Hà
Chia sẻ

Để đáp lại tình cảm yêu mến cũng như sự ủng hộ của rất đông các fan "Love By Chance" ở Việt Nam, sắp tới đây nam diễn viên sinh năm 2001 Perth Tanapon Sukhumpantanasan sẽ có một buổi fanmeeting đầu tiên.

Love By Chance là bộ phim đam mỹ Thái lan thành công nhất năm 2018. Điểm nổi bật mà Love By Chance đem lại cho khán giả không chỉ là dàn “soái ca” siêu cấp đẹp trai, trẻ tuổi nhưng hơn hết là màn kết hợp ăn ý của họ với vai diễn. Các nam diễn viên đều ở độ tuổi rất teen vì vậy đây cũng có thể là lý do mà các bạn trẻ lại 'sốt sình sịch” cùng Love By Chance ( tựa Việt: Tình cờ yêu) nhiều đến vậy.

Tầm phủ sóng rộng rãi của Love By Chance đã đưa tên tuổi của các nam diễn viên trẻ đến gần hơn với khán giả Thái Lan cũng như quốc tế. Không ngoại lệ, các fan hủ nữ Việt Nam cũng không thể cưỡng lại trước vẻ đẹp của Ae ( do Perth Tanapon Sukhumpantanasan thủ vai), Pete ( do Suppapong Udomkaewkanjana thủ vai) hay Tin ( do Mean Phiravich Attachitsataporn thủ vai)…..

Chàng trai có nụ cười tỏa nắng

Để đáp lại tình cảm yêu mến cũng như sự ủng hộ của rất đông các fan Việt Nam, sắp tới đây nam diễn viên sinh năm 2001 Perth Tanapon Sukhumpantanasan sẽ có một buổi fanmeeting đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh. Chính chàng trai Perth Tanapon Sukhumpantanasan đã đăng tải thông tin liên quan đến buổi fanmeeting solo của mình lên Instagram cá nhân để tất cả mọi người cùng theo dõi.

Theo như thông tin chính thức được đăng tải ” PERTH TANAPON 1ST FAN MEETING IN VIETNAM” sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 3 năm 2019.

Đối với các hâm mộ của bộ phim đam mỹ Love By Chance đặc biệt là các bạn yêu mến nam diễn viên Perth Tanapon Sukhumpantanasan thì đây chắc chắn là một dịp lớn không thể bỏ lỡ.

Đã có rất đông các bạn fan Việt Nam bày tỏ cảm xúc vui sướng, hạnh phúc khi sắp được gặp Perth Tanapon bằng da bằng thịt, được giao lưu và trò chuyện với chàng trai xứ chùa Vàng này. Không những vậy sẽ có rất nhiều điều thú vị và món quà đặc biệt dành tặng riêng cho các fan đến tham dự fanmeeting.

Với số lượng vé không giới hạn cho mỗi hạng vé thì các fan có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một tấm vé phù hợp. Đây cũng là lần đầu tiên Perth Tanapon đến Việt Nam và còn tổ chức một fanmeeting hoành tráng để giao lưu với người hâm mộ. Nếu các bạn yêu mến Perth Tanapon đừng quên mua vé để đến fanmeeting đầu tiên của chàng trai ở Việt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất