Phim Ảnh

'My Engineer': Siêu phẩm phim đam mỹ Thái Lan mùa Valentine 2020

Ng T Hà
Chia sẻ

Bộ phim đam mỹ Thái Lan hấp dẫn "My Engineer" quy tụ dàn diễn viên cực hot tung trailer "thả thính" khán giả mùa Valentine 2020.

Không để khán giả phải chờ đợi quá lâu, nhà sản xuất đã chính thức tung trailer bộ phim boylove không thể bỏ lỡ trong năm 2020 My Engineer. Quả là xứng đáng với sự mong đợi của khán giả, đoạn trailer khiến hủ nam hủ nữ phải gào thét trong sung sướng vì hết sức đáng yêu. Tin vui cho những người hâm mộ phim boylove đang chờ đợi tin tức về loạt phim mới này, bộ phim sẽ lên sóng vào đúng ngày Valentine 2020, một dịp rất đặc biệt để có thể thưởng thức và đắm chìm trong những mẩu chuyện tình vô cùng ngọt ngào của các chàng trai.

Chuyện kể về Bon, sinh viên kỹ thuật nổi tiếng bắt đầu kế hoạch trả thù Duen - sinh viên y khoa năm đầu ngây thơ. Dần dần cảm xúc của họ bắt đầu lớn lên nhờ hoa hồng mà Duen phải mua cho Bon mỗi ngày trong một tháng. Hãy cùng theo dõi những hình ảnh được hé lộ về họ.

[Vietsub] My Engineer - Official Trailer

[Vietsub] My Engineer - Official TrailerCuối cùng cũng có trailer chính thức cùng lịch chiếu. Valentine năm 2020 chiếu ha :)Công nhận công ty mới này làm mau lẹ thiệt. Và phim sẽ chiếu WeTV, gồm 6 nước có thể xem được, trong đó có cả Việt Nam mình. Chắc là có Engsub trong đó.Qua 2 trailer thì mong là các bạn không bị rối nữa và xác định được các cặp ha, gồm có 4 cặp (Các bạn cứ xem theo thứ tự giới thiệu nhân vật chính)Ai thắc mắc sao lại có tên của động vật trong đây nữa thì đợi tới khi coi phim ha. Động vật trong phim này cũng góp phần nhiều đó :P

Người đăng: Ken CTV vào Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Trailer “My Engineer”, vietsub bởi Ken CTV.

Dẫn dắt My Engineer là Giám đốc của Sotus S: The Series và Our Skyy. Điều đó đồng nghĩa bộ phim sẽ được xây dựng bởi một nhân vật nổi tiếng trong các tác phẩm phim đam mỹ. Bộ phim vẫn đi theo motif chọn diễn viên kinh điển của giới sản xuất phim đam mỹ, đó là ưu tiên dành cơ hội cho các diễn viên trẻ. Những dự án này sẽ tạo đà phát triển cho các diễn viên mới lên, giúp họ có cơ hội đến gần hơn với công chúng.

Qua đoạn trailer ngắn, chúng ta có thể thấy rằng diễn xuất còn khá non trẻ của dàn diễn viên chính. Tất nhiên, một đoạn phim quảng cáo là không đủ để đánh giá chất lượng của một bộ phim truyền hình. Câu trả lời rõ nhất sẽ được các khán giả giải đáp khi phim lên sóng bắt đầu từ ngày 14/02/2020.

Một tin tốt lành là vai chính của My Bromance Cooper Patpasit đã được chọn được gương mặt để đóng một trong những vai chính. Điều khác biệt của My Engineer so với nhiều siêu phẩm phim đam mỹ khác như TharnType The Series, Dark Blue Kiss hay He's Coming To Me, trong phim có quá nhiều diễn viên nổi bật thay vì tập trung vào một cặp đôi chính.

Dàn diễn viên tham gia trong phim gồm có:

Lay Talay trong vai King

Perth Stewart trong vai Ram

Cooper Patpasit trong vai Bon

Poy Kritsanapong trong vai Duen

Shane Nutchapol trong vai Franck

MD Nutthapong trong vai Thara

Raff Peng trong vai Mek

Intouch Napat trong vai Boss

Đừng lo sợ một mùa Valentine tiếp nữa FA vì đã có My Engineer tiếp lửa cho bạn, đem đến cho khán giả những cảm xúc tuyệt vời nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất