Phim Ảnh

Muôn vàn lý do mỹ nhân Hàn giả nam trên màn ảnh

Duy Vũ
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp với hình ảnh nữ tính trong mái tóc dài, các mĩ nhân Hàn vẫn đẹp "ngây ngất" khi hóa trang thành nam nhi!

Park Min Young giả trai để đi học thay anh trong Chuyện tình Sungkyunkwan

Trong bộ phim truyền hình ăn khách Chuyện tình Sungkyunkwan, Park Min Young nhập vai Kim Yoon-hee - cô con gái của một gia đình thời Chosun. Do người anh trai bị bệnh nên Yoon Hee phải thay anh cải trang nam đến theo học tại học phủ Sungkyungkwan - một học phủ danh tiếng dành cho các công tử các gia đình thượng lưu.

ssk5

Dù đã cải trang thành nam nhi nhưng nhan sắc của Min Young vẫn khiến người xem siêu lòng.

Tại đây, Yoon Hee đã kết thân với Lee Seon Jeon (do Park Yoochun nhập vai), Goo Yong Ha (Song Joong-ki) và Moon Jae-sin (Yoo Ah-in). Cô đã có mối tình đẹp đẽ với chàng công tử con Tể Tướng Seon Jeon. Những cảnh phim lãng mạn, dàn diễn viên đẹp như mơ và đặc biệt là nghệ thuật xây dựng tình huống truyện độc đáo đã khiến Chuyện tình ở Sungkyungkwan để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

micky-yoochun-sungkyunkwan-scandal-official-and-park-min-young-619827-2

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Min Young bên nam tài tử Park Yoochun trong phim.

Kim Yoo Jung giả nam che giấu thân phận trong Mây họa ánh trăng

Mây họa ánh trăng là bộ phim đang trở thành một “hiện tượng” đối với những bạn trẻ mê phim Hàn. Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, viết về một cô gái trẻ tên Hong Ra On (Kim Yoo Jung thủ vai ) sống dưới thế kỉ 19, phải cải trang thành nam nhi để che giấu thân phận của mình.

g8gamf6

Ra On trong thân phận nam nhi.

Trong phim, cô sống bằng nghề đưa ra lời khuyên yêu đương cho các chàng trai. Vì một bức thư tình viết cho khách hàng, Hong Ra On gặp gỡ Thế tử Hyomyeong (Park Bo Gum). Cô không hề hay biết đó là Thế tử, còn Thế tử cũng không biết cô là nữ nhi. Mối tình của cô và Thế tử đã bắt đầu trong thân phận và tình huống éo le như thế!

Xem phim, khán giả không khỏi suýt xoa trước nhan sắc mỹ miều của Ra On dù đã cải trang thành nam nhi.

i5ydk1

Câu chuyện tình đẹp như mơ giữa Thế tử và Thái giám.

Park Shin Hye giả nam làm ca sĩ thay anh sinh đôi

Sự nghiệp diễn xuất của Park Shin Hye đã bắt đầu thăng hoa sau vai diễn giả nam Go Mi Nyeo trong bộ phim Cô nàng đẹp trai. Trong phim, cô nữ tu tập sự Mi Nyeo đã từ bỏ giấc mơ trở thành nữ tu chính thức của mình vì giấc mơ ca sĩ của anh trai. Cô đã giả trai thay thế cho người anh trai sinh đôi vừa bị tai nạn của mình để trở thành thành viên mới của ban nhạc được hâm mộ nhất đất nước.

b4c62a209347e7f5cc844941ea383ce0

Park Shin Hye đã thay anh trở thành … trai đẹp.

Tại đây, cô và anh chàng nhóm trưởng Hwang Tae Kyung đã nảy sinh ra những rắc rối hài hước với nhau, tình cảm lứa đôi giữa họ cũng nảy nở và phát triển từ đó. Cái kết viên mãn của cặp đôi này đã đem lại cho fans của Cô nàng đẹp trai những xúc cảm ngọt ngào.

maxresdefault

Sulli giả nam vì … thần tượng

Bộ phim To the beautiful you là tạo nên một điểm nhấn độc đáo trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng Sulli. Bộ phim kể về anh chàng Kang Tae-joon (do Minho thủ vai ) - vận động viên từng đoạt huy chương Vàng Olympic Quốc tế bộ môn Nhảy cao với kỉ lục 2m30, nhưng do bị chấn thương nặng, Tae-joon bị chìm vào trong vũng lầy của sự khủng hoảng tuyệt vọng. Để giúp thần tượng của mình, Goo Jae-hee ( Sulli ) đã quyết định bay từ Mỹ về Hàn Quốc và cải trang nam sinh để có thể trà trộn vào ngôi trường mà Tae-joon đang theo học.

610c8be2e791a9d00fc040893999b466

Những hình ảnh đáng yêu của Sulli trong bộ phim.

4136_1

Những câu chuyện dở khóc dở cười đã bắt đầu từ đó, dần dần, Tae-joon đã được tình cảm chân thành của Jae-hee thức tỉnh, và cũng nhận ra tình cảm của mình dành cho cô gái đáng yêu này.

Eun Hye giả trai vì hợp đồng!

Nhìn hình ảnh nữ tính và mau nước mắt của Yoon Eun Hye trong I miss you, chắc không ai có thể hình dung ra hình ảnh 1 Eun Hye ngỗ nghịch, có võ và ngoại hình y hệt con trai trong Tiệm Cà Phê Hoàng Tử.

a524ed25820025701b62522ba377720a maxresdefault-1

Trong phim, Go Eun Chae ( do Eun Hye thủ vai ), là một cô gái mạnh mẽ, cá tính và sẵn sàng làm mọi thứ vì gia đình, ngay cả việc … chấp nhận một hợp đồng thuê cô đóng giả thành người tình đồng tính của chàng sếp Choi Han Kyun.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử là một câu chuyện cổ tích thời hiện đại lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng khiến khán giả bật cười vì những tình huống éo le, hài hước.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất