Phim Ảnh

10 phim bom tấn chiếu mạng trên Tencent 2020: Một mình Tôn Lệ đấu với dàn tiểu hoa đán

Như Hồ
Chia sẻ

10 bộ phim truyền hình chuyển thể được đầu tư lớn dự tính ra mắt trên trang Tencent 2020: Tác phẩm Nữ nhân bán nhà của Tôn Lệ gây chú ý nhất!

1. Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư là bộ phim phim truyền hình cổ trang huyền huyễn nằm trong hệ liệt Tam sinh tam thế của tác giả Đường Thất Công Tử. Tác phẩm với sự tham gia của các diễn viên chính như Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Hân… Bộ phim tiếp tục câu chuyện tình duyên ngàn năm giữa Đế Cơ Thanh Khâu Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân - Tôn thần của Thái Thần cung.

Phim dù đã đóng máy vào tháng 11 năm 2018 nhưng lịch lên sóng thì cứ mãi đắp chiếu. Tuy nhiên, bộ phim đã kịp thời trình làng với khán giả vào ngày 22.01 vừa qua!

2. Nữ nhân bán nhà

Nữ nhân bán nhà là bộ phim truyền hình với đề tài chủ nghĩa hiện thực, kể về Phòng Tự Cẩm - quản lý khu lớn của công ty mô giới bất động sản, đối mặt với những chuyện phát sinh khi phải đi cứu một nhà hàng đang trong giai đoạn tuột dốc. Bộ phim xoay quanh về những vấn đề thuộc lĩnh vực bất động sản, để từ đó làm bối cảnh phát triển câu chuyện. Hình tượng nhân vật vô cùng phù hợp với cuộc sống thời đại, như một cặp vợ chồng vì để mua được căn nhà thứ hai mà giả ly hôn, trong thời gian đó một bên ngoại tình dẫn đến phát sinh nhiều chuyện rắc rối.

Phim với sự tham gia của dàn diễn viên phái thực lực trong ngành giải trí hiện nay như Tôn Lệ, La Tấn… là một trong những tác phẩm đáng được mong đợi.

3. Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người. Khi cha cô mắc bệnh nằm viện, đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai.

Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tương lai đều bị phá hủy hết vào thời khắc này. Nhưng trùng hợp thay, Cố Ngụy - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu chữa trị đã bước vào cuộc sống của cô. Hai người từng chịu vết thương trong chuyện tình cảm nên không còn tin tưởng mấy về tình yêu. Nhưng họ từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình cả hai càng ngày càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng gửi gắm trong quãng đời còn lại của mình.

Với sự góp mặt của dàn tiểu sinh, tiểu hoa đỉnh cấp lưu lượng hiện nay là Tiêu Chiến và Dương Tử, Di sinh xin chỉ giáo nhiều hơn là một trong những tác phẩm chưa phát sóng đã nổi tiếng.

4. Hữu phỉ

Hữu phỉ là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Hữu phỉ là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên Douban - 8.9 điểm.

Hữu phỉ cũng là một trong những tác phẩm đáng mong đợi nhất trong năm 2020 khi có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Hữu phỉ Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn được xem là kẻ tám lạng người nửa cân.

5. Thanh trâm hành

Thanh trâm hành là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang - ngôn tình Trâm trung lục của nhà văn Trắc Trắc Khinh Hàn. Cốt truyện xảy ra vào năm thứ 14 của thời đại nhà Đường. Hoàng Tử Hà - người con gái với thiên chất thông minh chỉ trong một đêm lại gặp phải thảm họa khi cả nhà bị hạ độc chết. Mình nàng sống xót và trở thành tội nhân, Hoàng Tử Hà quyết định tìm đường rửa sạch thanh danh.

Lúc này, nàng gặp được Lý Thư Bạch - hoàng đệ của Hoàng thượng. Hai người họ cùng nhau khám phá bí mật, cũng như tạo nên tình yêu đẹp trong lúc sinh tử. Trong lúc Lý Thư Bạch gặp phải nguy hiểm, Hoàng Tử Hà đã toàn lực tương cứu, điều tra chân tướng một cách triệt để, kẻ thủ ác phía sau bị trừ khử. Lý Thư Bạch đã buông bỏ hoàng vị trong tay, cùng Hoàng Tử Hà lãng tích thiên nhai (đi khắp thiên hạ).

Phim với sự tham gia của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đang trong quá trình khởi quay.

Ngoài ra còn có một số tác phẩm đáng chú ý khác như Cô thành bế do Vương Khải và Giang Sơ Ảnh đảm nhận vai chính, Ba mươi mà thôi (Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao), Đấu La đại lục (Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi), Yến vân đài (Đường Yên và Đậu Kiêu), Tài sản của nhân dân (Cận Đông và Diêm Ni).

Bạn mong đợi tác phẩm nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất