Phim Ảnh

Mùng 2 Tết cười nghiêng ngả 'lấy hên đầu năm' với BB Trần, Hải Triều và 'thánh chửi' Minh Dự

Tiến Đạt
Chia sẻ

Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Đầu năm xông đất cười "lấy hên" thì hẳn bạn sẽ có một năm đầy tiếng cười và hạnh phúc. 

Mới chỉ mùng 2 Tết, BB Trần, Hải Triều và các diễn viên trẻ đã mang đến một sản phẩm chất lượng tràn ngập tiếng cười thông qua clip parody Túp lều lý tưởng. Dựa trên bản phối mới của ca khúc quá quen thuộc với nhiều người, BB Trần - Hải Triều tiếp tục “xuất chiêu” để tạo ra một tiểu phẩm ngắn đầy duyên dáng.

Clip parody “Túp lều lý tưởng”.

Trong clip Túp lều lý tưởng, Hải Triều - Minh DựDương Thanh Vàng là ba cô chủ nhỏ nơi cửa hiệu cà phê mở hàng đầu năm. Chưa kịp buôn bán, 2 gã “ma cô” do Phương LanNguyên Thảo “giả trai” đã đến thu tiền bảo kê. Tưởng rằng có thể dễ dàng bắt nạt những cô gái “yếu đuối”, không ngờ hai gã “ma cô” đã bị tấn công liên tiếp đến ngã lăn quay.

Minh Dự và Dương Thanh Vàng.

Hai gã “ma cô” do Nguyên Thảo và Phương Lan đảm nhận.

Hải Triều vào vai chị cả.

Ngay sau đó, đại ca của những tên “ma cô” xuất hiện. Thay vì tiếp sức cho đàn em, gã lại bị choáng váng trước nhan sắc mặn mà quyến rũ của cô chị cả quán cà phê và tiếng sét ái tình đầu xuân đã nổ ra. Hai vai diễn chính thuộc về BB Trần và Hải Triều. Ở đoạn đầu, Hải Triều thể hiện hình ảnh đanh đá quen thuộc thì ngay sau khi gặp “người tình trong mộng”, cô chị cả đã trở nên hiền lành, dịu dàng. Ngược lại, BB Trần không còn “giả gái” như mọi khi, thay vào đấy là hình ảnh lãng tử của những năm 90 với mái tóc bồng bềnh cùng trang phục sơmi, quần yếm.

Không cần giả gái, BB Trần vẫn gây ấn tượng.

Vẻ hào hoa của một thiếu gia những năm 90.

Thoạt trước còn đanh đá,

Lúc sau, Hải Triều đã dịu dàng như cô gái xuân thì.

Bên cạnh hai vai chính tạo nhiều tiếng cười, điểm nhấn của clip Túp lều lý tưởng còn ở hai “cô em gái” do Minh Dự và Dương Thanh Vàng thể hiện. Màn chửi “mở hàng ngày xuân” của Minh Dự khiến người xem thích thú, liên tục chia sẻ với phong thái chửi mượt mà, ấn tượng và… “đã tai”. Còn ở Dương Thanh Vàng, loạt biểu cảm “quá lố” của anh chàng dễ dàng trở thành hình chế cho cư dân mạng.

“Thánh chửi” Minh Dự.

Chửi mở màn đầu năm mà ai cũng thích thú.

Trong khi Dương Thanh Vàng có biểu cảm đa dạng…

Xứng đáng là “thánh chế hình meme” năm 2018.

“Cô hàng rong” to xác Lê Quang Lâm.

“Cô bán hàng” mặt đơ Ái Như.

Ngoài những gương mặt quen thuộc của làng hài, clip Túp lều lý tưởng còn có sự tham gia của Lê Quang LâmÁi Như - trong vai những người bán hàng. Chỉ với hơn 6 phút với ca khúc nhạc phim Tết 798Mười của Dustin Nguyễn sản xuất, Túp lều lý tưởng thực sự mang đến tiếng cười sảng khoái cho những ngày đầu năm. Đây cũng chính là ý nghĩa mà tác phẩm của BB Trần - Hải Triều mang đến cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất