Phim Ảnh

'Mulan' của Lưu Diệc Phi hoãn chiếu trên toàn thế giới vì COVID-19

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hãng phim Walt Disney Pictures đã đẩy lùi lịch công chiếu Mulan trên màn ảnh rộng ở châu Âu do lo ngại về Covid-19.

Theo báo cáo từ Indie Wire vào sáng ngày 13/03, Walt Disney Pictures đã trì hoãn ngày phát hành tác phẩm điện ảnh hành động sử thi Mulan (Hoa mộc lan) do mối nguy hiểm về dịch bệnh COVID-19. Đạo diễn sản xuất của bộ phim - Niki Caro, đã xác nhận việc hủy bỏ sự kiện thảm đỏ ở châu Âu vì virus, dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 27/03 tại Mỹ và ngày phát hành trên toàn cầu bắt đầu từ ngày 26/03. Hiện tại, Disney chưa có kế hoạch cụ thể cho ngày phát hành trong tương lai.

Trước đó, nhà sản xuất cũng hoãn công chiếu trên màn ảnh rộng tại Trung Quốc cũng như các khu vực châu Á khác bao gồm Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Việt Nam. Hiện tại, những quốc gia này đang chịu hậu quả tương đối lớn và có số người dương tính với Covid-19 lên tới con số đáng báo động.

Mặt khác, Mulan có sự tham gia của nữ diễn viên Trung Quốc - Lưu Diệc Phi. Trong phim, cô ấy sẽ cải trang thành một nam chiến binh để giải cứu cha mình. Vào ngày 09/03, Lưu Diệc Phi đã có buổi ra mắt tại Hollywood mà không gặp bất cứ khó khăn, gián đoạn nào cả. Đầu tư khoảng 200 triệu USD, Mulan được xem là bộ phim hành động đắt giá nhất do một đạo diễn nữ dẫn dắt.

Thông báo về việc hoãn chiếu Mulan đã tiếp tục tạo nên “làn sóng” ảnh hưởng trong ngành công nghiệp điện ảnh do tác tại tiêu cực mà Covid-19 gây ra trên toàn thế giới về công tác sản xuất, phân phối. Bên cạnh đó, hãng phim tiết lộ thêm rằng bộ phim siêu anh hùng Dị nhân thế hệ mới (The New Mutants) và phim kinh dị siêu nhiên Antlers cũng đã bị trì hoãn vô thời hạn.

Phim “Dị nhân thế hệ mới”.

Phim “Antlers”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất