Phim Ảnh

Mức catse tham gia gameshow Hoa ngữ: Lộc Hàm gấp 10 lần Địch Lệ Nhiệt Ba, Phạm Băng Băng tính theo phút

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Thị trường giải trí Trung luôn sôi nổi với gameshow. Bất kể là những nhân vật gạo cội, hay chỉ là những thanh niên trẻ chưa có kinh nghiệm đều xuất hiện trước ống kính. Vậy caste của các ngôi sao trong chương trình thực tế là bao nhiêu đây?

Đặng Siêu đảm nhiệm vị trí Đội trưởng trong chương trình Chạy nhanh nào anh em! (奔跑吧兄弟-running man), anh phụ trách tạo ra không khí vui tươi trong trường quay. Hơn nữa, Đặng Siêu còn là một ngôi sao nổi tiếng, cho nên caste của anh là 1 triệu NDT/ngày (3,5 tỉ đồng/ngày). Đây là mức thù lao hợp lí so với tên tuổi của Đặng Siêu. Mỗi một mùa Running Man bản Trung đi qua, nam diễn viên có thể thu về 105-120 tỉ đồng.

Địch Lệ Nhiệt Ba, cô gái đến từ Tân Cương này nhờ ngoại hình xuất chúng và tính cách gần gũi nên thu hút được một số lượng lớn fan hâm mộ theo dõi các chương trình cô tham gia. Trước đây, cô từng tham gia chương trình Chạy nhanh nào anh em!. Đó là lần đầu tiên cô tham gia chương trình thực tế nên caste của cô là 4 triệu NDT/mùa (14 tỉ đồng/mùa).

Angelababy xuất thân là người mẫu, lúc tham gia chương trình Chạy nhanh nào anh em!, cô vẫn chưa được nổi tiếng lắm. Khi đó caste được tính theo mùa giải của cô là khoảng 8 triệu NDT (28 tỉ đồng/mùa). Hiện tại, Angelababy không chỉ rất nổi tiếng, mà còn có một ông xã vô cùng yêu thương khiến cho không ít cư dân mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Hoàng Bột trong những năm gần đây, bất kể là trong phim điện ảnh, ca nhạc hay văn nghệ tổng hợp, đều gặt hái được những thành tích đáng kể. Caste của Hoàng Bột khi tham gia những chương trình này đã giúp anh mang về một số tiền không ít. Năm 2015, anh tham gia ghi hình chương trình Thách đấu giới hạn, được nhà sản xuất ra giá 4,8 triệu NDT (hơn 17 tỉ đồng) cho một ngày công, điều này hoàn toàn không có gì đáng kinh ngạc.

Tôn Hồng Lôi cũng giống Hoàng Bột, khi cùng tham gia chương trình Thách đấu giới hạn. Tuy Tôn Hồng Lôi cũng là ngôi sao nổi tiếng, nhưng do mức độ được biết đến và những phản hồi tốt về không sôi nổi bằng Hoàng Bột cho nên caste của anh cũng thấp hơn một chút, khoảng 3,9 triệu NDT (13,8 tỉ đồng).

Việc Châu Kiệt Luân tham gia chương trình The Voice Of China (中国好声音) mùa thứ 4 đã giúp cho mức rating của The Voice Of China tăng lên đáng kể. Được biết caste của Châu Kiệt Luân khi tham gia chương trình văn nghệ tổng hợp đầu tiên là 10 triệu NDT (hơn 35 tỉ đồng).

Lộc Hàm sau khi tham gia gameshow Chạy nhanh nào anh em! (Running man) thì tên tuổi của anh càng được nhiều người biết đến. Tỉ suất người xem của những tập có anh tham gia cũng trở nên cao hơn. Theo nguồn tin từ mạng internet, caste một mùa của anh vào khoảng 40 triệu NDT (140 tỉ đồng). Trong khi đó, mức caste khi tham gia các tác phẩm điện ảnh của anh rơi vào khoảng 100 triệu NDT.

Phùng Tiểu Cương tham gia Tiếu ngạo giang hồ với mức caste 20 triệu NDT (71 tỷ đồng). Đối với người bình thường mà nói thì đây là con số rất cao, nhưng đối với vị thế của Phùng Tiểu Cương mà nói thì nó thực sự thấp. Ban tổ chức chương trình có lẽ không được dư dả cho lắm về kinh phí khi tổ chức gameshow này.

Có rất nhiều người không tán thành đời tư của Vương Phi vì cô liên tục ly hôn. Điều này đối với xã hội, với gia đình và với những đứa trẻ sẽ dễ để lại nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Tuy nhiên mọi người không thể không thừa nhận thực lực về giọng hát của cô. Khi cô tham gia chương trình Thành phố hoan lạc, có tin đồn cho rằng ekip sản xuất phải tốn hơn trăm triệu NDT (hơn 350 tỉ đồng) mới có thể mời được cô. Tuy tin tức này sau đó được người quản lý của cô phủ nhận, nhưng chính bản thân Vương Phi trước khi chương trình phát sóng cũng tiết lộ “Trước đây không hề biết chương trình văn nghệ tổng hợp lại dễ kiếm như thế”.

Chương trình Liên minh người thách thức năm đó, Phạm Băng Băng tham gia với mức caste là 60 nghìn NDT cho 1 phút (214 triệu đồng/phút) tương đương 14 tỉ đồng/tập. Một mùa cô có thể dễ dàng mang về số tiền 170 tỷ đồng. Việc ban tổ chức chương trình chấp nhận đầu tư khủng cho vị khách mời đặc biệt này quả thật khiến nhiều người ngỡ ngàng. Song thị trường giải trí luôn đề cao những giá trị mà người nghệ sĩ có thể tạo ra. Nếu Phạm Băng Băng không thể tạo ra những giá trị nổi bật, mang dấu ấn của riêng mình và có tác động tích cực đến khán giả thì ban tổ chức chương trình cũng không chịu vui vẻ mời cô với một mức thù lao cao ngất ngưởng như thế.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Trung trước mức caste của các ngôi sao khi tham gia chương trình thực tế. Đa số khán giả phản ứng gay gắt và không chấp nhận trước một việc kiếm tiền hết sức nhẹ nhàng và dễ dàng như các minh tinh trên:

- Caste một ngày của diễn viên bằng mức lương cả đời của mấy chục người chúng ta. Sống dưới cùng một bầu trời, chỉ là vị trí khác nhau sao có thể khác nhau đến một ngàn tám trăm dặm như vậy được?

- Xã hội gì thế này? Một phút 60 nghìn NDT? Một năm mình làm việc cực khổ cũng không kiếm được bằng đó.

- Một phút 60 nghìn NDT, 1 tiếng là 3,6 triệu NDT (13 tỷ đồng), 10 tiếng là 36 triệu NDT (130 tỷ đồng) rồi.

Đối với mức caste như vậy của các ngôi sao, bạn nghĩ thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất