Phim Ảnh

'Mưa dầm thấm lâu', cuối cùng nam chính đã 'đổ gục' trước Do Bong Soon

Phương Thảo
Chia sẻ

Ở tập bốn Strong Woman Do Bong Soon, anh chàng giám đốc quái dị đã có những dấu hiệu “cảm” nữ chính. Thay vì luôn tỏ thái độ đối đầu như trong ba tập đầu, cả hai đã trở nên thân thiết, gần gũi với nhau hơn.

Strong Woman Do Bong Soon là bộ phim xoay quanh cô nàng có sức mạnh hơn người Do Bong Soon, cô thích đơn phương người bạn thanh mai trúc mã In Guk Doo nhưng lại có mối quan hệ rắc rối với anh chàng giám đốc thị phi An Min Hyuk.

Sau lần gặp gỡ định mệnh đầu tiên, nữ chính đã trở thành vệ sĩ riêng của Min Hyuk. “Mưa dần thấm lâu”, ở tập mới nhất của bộ phim, anh chàng giám đốc quái dị đã có những dấu hiệu “cảm” Bong Soon. Thay vì luôn tỏ thái độ đối đầu như trong ba tập đầu, cả hai đã trở nên thân thiết, gần gũi với nhau hơn.

Cảnh quay bất hủ: Bong Soon nhẹ nhàng… bế Min Hyuk

Là người thừa kế tập đoàn, giám đốc của một công ty game, nam chính luôn bị hãm hại bởi các thế lực thù địch và những người anh em trong gia đình. Đặc biệt, thời gian gần đây, Min Hyuk bị một người bịt mặt theo dõi và đe dọa qua điện thoại, máy tính. Trong tập bốn, người đàn ông này dùng súng bắn về phía nam chính. Dù đã kịp thời kéo Bong Soon nép sau gốc cây gần đó, anh chàng vẫn bị trúng đạn vào cánh tay.

Từ đây, cảnh quay được xem là bất hủ nhất trong tập bốn Strong Woman Do Bong Soon ra đời: Cô gái “bé hạt tiêu” Do Bong Soon bế anh chàng giám đốc to cao, lực lưỡng trên tay một cách nhẹ nhàng, còn nam chính ngất đi trong lòng nữ vệ sĩ của mình.

Cảnh quay huyền thoại của bộ phim

Những “phản ứng hóa học” từ phía Min Hyuk

Trong khi Do Bong Soon vẫn đơn phương anh chàng cảnh sát lạnh lùng, nghiêm túc Guk Doo - người bạn thanh mai trúc mã mà cô để ý từ thuở đi học, thì Min Hyuk đã bắt đầu có những “triệu chứng” say nắng cô nàng vệ sĩ kì lạ, đáng yêu.

Khán giả Strong Woman Do Bong Soon vô cùng ấn tượng với cảnh quay nữ chính chăm sóc, băng bó vết thương cho vị giám đốc quái đản của mình. Khi thấy Bong Soon ở cự ly gần, nhìn cô dịu dàng, tỉ mỉ khác thường, An Min Hyuk đã ngẩn người mất vài giây. Cũng từ đây, người hâm mộ nhận ra những dấu hiệu của “căn bệnh cảm nắng” từ chàng trai này.

Một cảnh quay không kém phần ngọt ngào khác trong tập bốn của Strong Woman Do Bong Soon là khi nữ chính cùng em trai, bạn thân và An Min Hyuk… lên sàn. Trong cơn say, cô gái mạnh mẽ Bong Soon “quẩy” tưng bừng. Lại một lần nữa, anh chàng giám đốc hàng ngày luôn kiếm cớ gây sự không những chăm chú ngắm nhìn cô vệ sĩ của mình mà còn mỉm cười trong vô thức.

Bong Soon “quẩy” tưng bừng

Min Hyuk mỉm cười nhìn Bong Soon

Tuy nhiên, khoảnh khắc ngọt ngào này không kéo dài bao lâu khi thay vì múa cột, Do Bong Soon dùng sức mạnh khác người của mình… nhổ cột lên. Việc làm này đã khiến những người xung quanh vô cùng kinh hãi, hoảng loạn.

Sau khi trở về nhà, những rắc rối của Do Bong Soon vẫn chưa dừng lại. Trong cơn say, mặc cho mẹ và em trai can ngăn, cô nàng không ngừng mắng chửi giám đốc của mình. Không những vậy, nữ chính còn mạnh bạo kéo má của anh chàng An Min Hyuk. Tình huống hài hước này đã khiến cặp đôi trong Strong Woman Do Bong Soon trở nên thú vị, hấp dẫn hơn với người xem.

Mối quan hệ tiến triển vượt bậc

Có thể nói, cơn say của Do Bong Soon là bước ngoặt cho mối quan hệ của cô và nam chính An Min Hyuk. Sáng hôm sau, trong khi nữ chính muốn “chui xuống đất” khi nghe kể lại về những hành động tối hôm trước thì anh chàng Min Hyuk không ngừng nghĩ về Bong Soon và cười một mình.

Min Hyuk không ngừng nghĩ về Bong Soon

Đặc biệt, cuộc nói chuyện điện thoại của cặp đôi sáng hôm đó được coi là đoạn hội thoại bình yên, nhẹ nhàng đầu tiên giữa hai người. Dù biết sẽ còn xa để đến giai đoạn “mật ngọt” của hai nhân vật chính, khán giả vẫn không khỏi phấn khích khi thấy những tiến triển tích cực trong mối quan hệ của Bong Soon và Min Hyuk.

Bên cạnh đó, tập bốn Strong Woman Do Bong Soon cũng còn nhiều tình tiết hấp dẫn khác khiến người xem không thể rời mắt.

Bong Soon làm sinh tố bằng tay

Cô nàng tiếp tục phô diễn sức mạnh của mình trong tập bốn

Để theo dõi bộ phim Strong Woman Do Bong Soon , độc giả có thể truy cập vào Vừng TV và tìm hiểu thông tin về những bộ phim Hàn Quốc mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất