Phim Ảnh

‘Mother’: Lee Bo Young 'bắt cóc' bé gái 8 tuổi để cứu thoát khỏi nạn xâm hại trẻ em

Thanh Long
Chia sẻ

Được làm lại từ bộ phim truyền hình cùng tên, "Mother" là dự án mới nhất của đài tvN có sự tham gia của nữ diễn viên Lee Bo Young.

Mother là một bộ phim truyền hình Nhật Bản gồm 11 tập được lên sóng NTV vào ngày 14/04/2010. Phim theo chân một chuyên gia về các loài chim di trú Suzuhara Nao do nữ diễn viên Yasuko Matsuyuki thủ vai, cô là giáo viên khoa học tại một trường tiểu học. Một ngày nọ, một giáo viên trong trường bị ốm, cô được yêu cầu tiếp nhận lớp học, nơi cô đã gặp Reina Michiki - một cô bé 8 tuổi do Mana Ashida thủ vai.

Poster Mother 2010

Nao sớm phát hiện ra các vết bầm tím trên Reina và nhận ra rằng cô bé là nạn nhân của lạm dụng trẻ em. Những vết bầm xuất hiện ngày càng nhiều sau mỗi ngày trôi qua và sự vắng mặt của Reina tại lớp học trở nên thường xuyên hơn. Bản năng của một người mẹ chợt trỗi dậy trong Nao, khiến cô quyết định “bắt cóc” Reina, giả mạo cái chết của cô bé, trước khi hai người cùng nhau bỏ trốn.

Nữ diễn viên Yasuko Matsuyuki và bé Mana Ashida

Như một người mẹ thứ hai, Nao quan tâm, chăm sóc cho Reina, đổi tên Reina thành Tsugumi Suzuhara, đưa cô bé đi du lịch từ Hokkaido đến Tokyo, cả hai sẽ trải qua những sự kiện khác nhau trên đường đi.

Hình ảnh cô bé Mana Ashida trong phim.

Ở phiên bản Hàn Quốc, nữ diễn viên Lee Bo Young sẽ vào vai của nữ diễn viên Yasuko Matsuyuki, đây sẽ là lần trở lại của cô sau khi bộ phim Whisper (Lời thì thầm) kết thúc vào năm ngoái. Có rất nhiều người đang chờ đợi vào vai diễn lần này của cô, sau lần hóa thân hết sức xuất sắc vào vai người mẹ có con gái bị bắt cóc trong bộ phim God's Gift - 14 Days (Món quà của thượng đế - 14 ngày) năm 2014.

Trong khi đó, cô bé Heo Yool sẽ vào vai của Mana Ashida năm xưa.

Hình ảnh vừa tiết lộ.

Hai mẹ con Lee Bo Young.

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của 2 nữ diễn viên là Lee Hye Young và Ko Sung Hee.

Nữ diễn viên Lee Hye Young

Lee Hye Young sẽ vào vai Young Sin, cô từng là một nữ diễn viên hàng đầu trước khi bị chồng phản bội, giờ đây cuộc sống của cô rất khó khăn và cô đơn. Cô ấy quyết định chuyển về vùng nông thôn, ở đây cô đã gặp nhân vật của Lee Bo Young.

Nữ diễn viên Ko Sung Hee

Go Sung Hee sẽ vào vai Ja Young, mẹ ruột của Hye Na. Cô đã nuôi nấng Hye Na bằng sự pha trộn của tình yêu và hận thù. Cô đổ lỗi cho cô bé vì sự bất hạnh mà mình gặp phải.

Mother là một bộ phim đầy kịch tính đề cập đến nhiều vấn đề khác nhau liên quan đến các bậc làm cha làm mẹ và con cái. Nó đặt ra những vấn đề và đưa ra các câu hỏi về đạo đức.

Điều tuyệt vời của bộ phim đó là câu chuyện về các bà mẹ được xây dựng với những hình tượng và tính cách khác nhau. Đó là câu chuyện thực sự lôi cuốn với sức mạnh đến từ cảm xúc của các nhân vật trong phim. Mỗi nhân vật đều có một câu chuyện của riêng mình.

Mother Teaser 1

Mother Teaser 2

Mother Teaser 3

Mother sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình đầy cảm xúc. Đây không phải là một bộ phim truyền hình dành cho những ai muốn xem một bộ phim hài, nó sẽ dành cho những những người đang tìm kiếm một bộ phim truyền cảm hứng và nghiêm túc. Tác phẩm xứng đáng với tất cả các giải thưởng của đài truyền hình, từ nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, kịch bản xuất sắc nhất và diễn viên mới xuất sắc nhất.

Với một kịch bản tuyệt vời, cốt truyện lôi cuốn và diễn xuất tài năng của dàn diễn viên, Mother trở thành một trong những bộ phim truyền hình Nhật Bản hay nhất. Bộ phim dự kiến ra mắt vào lúc 21:10, tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN bắt đầu từ ngày 24/01/2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất