Phim Ảnh

Những minh tinh Hoa Ngữ dù có giàu đến mấy cũng không thể chữa lành căn bệnh, vết thương của mình

Như Hồ
Chia sẻ

Một số minh tinh dù có tiền nhiều đến mấy cũng không thể chữa lành bệnh. Triệu Lệ Dĩnh, Dịch Dương Thiên Tỉ... là một trong số minh tinh trên.

Đầu tiên chúng ta cần phải nhắc đến đó chính là Triệu Lệ Dĩnh. Thực ra chuyện của Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều khán giả đều biết, trong quá trình quay phim Lục Trinh truyền kỳ, nữ diễn viên gặp tai nạn khi ngã từ trên ngựa xuống. Vì vậy dẫn đến một phần xương nhô ra ở sau lưng của cô, không có cách nào trị. Triệu Lệ Dĩnh đành phải chọn lựa cách xăm một bông hoa để che đi phần sưng và nhô ra đó.

Tiếp theo đó chính là ông hoàng của nền nhạc Hoa ngữ - Châu Kiệt Luân. Anh là một ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong giới âm nhạc. Những người biết rõ về Châu Kiệt Luân đều biết anh bị viêm cột sống, đây là bệnh duy truyền từ gia đình, có tiền nhiều cách nào cũng không thể chữa khỏi được.

Hay như Dịch Dương Thiên Tỉ, mặc dù tuổi tác còn khá trẻ nhưng nam ca sỹ đã xuất đạo đã một thời gian dài. Cũng chính vì luôn luyện tập với cường độ cao, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng rất nỗ lực phấn đấu, tập luyện dẫn đến đau thắt lưng, vết thương cũng không có cách nào hồi phục hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất