Phim Ảnh

Những bộ phim đang đợi ra mắt của tiểu sinh lưu lượng (P2): Bạn lựa chọn Vương Nhất Bác hay nam thần tràn đầy tiên khí La Vân Hi?

Như Hồ
Chia sẻ

Một số bộ phim truyền hình, điện ảnh của các tiểu sinh nổi tiếng Hoa Ngữ đang chờ được ra mắt trong thời gian tới!

1. La Vân Hi

Sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương vào năm 2018, danh tiếng của La Vân Hi phát triển không ngừng. Sau đó, tác phẩm Bạch phát với sự tham gia của anh được phát sóng, dù chỉ đảm nhận vai nam thứ nhưng La Vân Hi rất được yêu thích.

La Vân Hi

Hiện tại, nam diễn viên có hai tác phẩm đang đợi ra mắt là Gặp được ánh dương gặp được emNguyệt thượng trọng hỏa. Khán giả đang mong đợi vào Nguyệt thượng trọng hỏa vì đây là tác phẩm đầu tiên La Vân Hi được giao đảm nhận vai nam chính.

2. Trần Vỹ Đình

Hiện tại, Trần Vỹ Đình chỉ có một tác phẩm còn “tồn kho” là Bạo phong vũ. Với bộ phim này, Trần Vỹ Đình hợp tác cùng Cổ Lực Na Trát và đây là sự kết hợp đầu tiên của cả hai nên nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Ngoài ra, tạo hình của cặp diễn viên chính trong phim rất được lòng dân mạng và nhận được rất nhiều lời khen. Trần Vỹ Đình vô cùng điển trai trong tác phẩm này.

Trần Vỹ Đình

3. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là một trong tứ đại lưu lượng (những người được tìm kiếm và theo dõi liên tục) do GQ bầu chọn sau sự thành công của anh trong tác phẩm truyền hình Trần tình lệnh. Lượng fan hâm mộ của nam diễn viên - ca sỹ tăng lên từng ngày. Vương Nhất Bác còn một số tác phẩm đợi lên sóng như Tư lập thục sơn học viện, Siêu phàm thiên phú và mới nhất là Hữu phỉ hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Vương Nhất Bác

Hữu phỉ được xem là tác phẩm đáng được mong chờ nhất của Vương Nhất Bác khi một số tạo hình của anh bị tiết lộ, sự quan tâm và khen ngợi của dân mạng đã tăng lên không ngớt. Ngoài ra, sự kết hợp mới giữa Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý và khiến bộ phim trở nên “nóng” dù chưa lên sóng.

4. Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên là nam diễn viên được đánh giá rất cao với nhan sắc và diễn xuất của mình. Sau sự thành công của phim thanh xuân vườn trường Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Lưu Hạo Nhiên càng chứng tỏ được thực lực và tên tuổi của bản thân. Những tác phẩm truyền hình - điện ảnh sau này của anh chàng hầu hết đều là vai chính, thế nhưng lại liên tiếp thất bại khi công chiếu.

Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên được xem là diễn viên thế hệ mới có khả năng diễn xuất nhưng bất ngờ thay, một số bộ phim gần đây lại không tạo được tiếng vang. Hiện tại, nam diễn viên còn hai tác phẩm chưa được ra mắt là Thám tử phố Tàu phần 3 Trần ai lý khai hoa. Thám tử phố Tàu phần 1 và 2 là những bộ phim giúp Lưu Hạo Nhiên được đề của cũng như giành giải Nam diễn viên chính - Nam diễn viên mới xuất sắc nhất, hy vọng với phần ba này, anh sẽ không làm khán giả thất vọng.

5. Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên

Tên tuổi và danh tiếng của Hồ Nhất Thiên tăng mạnh từ sau bộ phim thanh xuân vườn trường Gửi thời thanh xuân đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta. Nhưng khoảng thời gian không lâu sau đó, nam diễn viên gặp phải một số scandal khiến nhân khí (danh tiếng) bị suy giảm. Có điều, hiện tại Hồ Nhất Thiên vẫn được giao đảm nhận vai chính rất nhiều tác phẩm, trong đó có bốn bộ phim đang đợi lên sóng gồm Thanh xuân tu tảo ti, Thầm yêu Quất Sinh Hoài Nam, Tuyệt đại song kiều Quốc dân kỳ thám. Đây đều là những tác phẩm thanh xuân hoặc được remake (làm mới) từ tác phẩm kinh điển trước đó, hy vọng nam diễn viên sẽ lấy lại được tiếng tăm và lượng fan hâm mộ đông đảo như trước đây.

Bạn mong đợi tác phẩm nào nhất của các tiểu sinh trên đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất