Phim Ảnh

Thêm một phim Việt lập kỷ lục phòng vé sau ba ngày: 13,2 tỷ đồng!

Duy Vũ
Chia sẻ

Sau 3 ngày sneakshow (suất chiếu sớm đặc biệt) vào cuối tuần qua, bộ phim Em chưa 18 đã bất ngờ đạt mức doanh thu 13,2 tỷ đồng, chính thức lập kỷ lục bộ phim Việt có doanh thu chiếu sớm cao nhất.

Từ doanh thu vô cùng khả quan trong 3 ngày chiếu sớm và những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả, Em chưa 18 đang là bộ phim Việt dẫn đầu dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới. Đây là điều nằm ngoài dự tính của nhà sản xuất bộ phim vì trước đó, một bộ phận lớn khán giả đã tỏ ra khá hoài nghi trước nội dung phim khác biệt và dàn diễn viên còn khá mới mẻ với phòng vé như Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Will (365) Châu Bùi…

Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn.

Sau vài ngày công chiếu, Em chưa 18 được đánh giá là một dự án điện ảnh chứa đựng bên trong rất nhiều điểm sáng và mới lạ. Vì thế, dù phim không có sự góp mặt những cái tên bán vé, bộ phim đã thu hút khán giả bằng câu chuyện phim tròn trĩnh và khả năng diễn xuất của các diễn viên. Có thể nói, Em chưa 18 là một trong những điểm sáng hiếm hoi của điện ảnh Việt nửa đầu năm 2017.

Phim nhận được nhiều lời khen ngợi vì dàn diễn viên trẻ, không chú trọng đến yếu tố “ngôi sao” hay “bà hoàng” của phòng vé.

Cũng trong 3 ngày chiếu sớm, Em chưa 18 đã gặp một vấn đề lớn khi đối mặt với một số lượng không nhỏ các khán giả thiếu ý thức quay phim, livestream phim ngay trong rạp. Các đối tượng vi phạm đã được giao cho cơ quan chức năng xử lý. Vừa từ Hà Nội trở về, nhà sản xuất Charlie Nguyễn cũng không khỏi lo lắng: “Thật sự cảm thấy buồn vì ý thức của những bạn trẻ này. Không chỉ nói riêng cho bộ phim và việc phạm luật, những gì họ đang làm sẽ gây ra một hậu quả tiêu cực cho cả nền điện ảnh mà trong đó có cả họ là khán giả.”

Trailer phim

Em chưa 18 tuy lấy bối cảnh trường học nhưng lại không giống với bất cứ phim học đường nào trước đây khi trang phục, câu chuyện của từng cặp diễn viên đều mang một màu sắc hiện đại, trẻ trung và năng động. Đây cũng là lần đầu tiên có một bộ phim Việt khai thác về cuộc sống cũng như các vấn đề xoay quanh trường học quốc tế với nhiều trend sinh động như tiệc prom, nhảy cổ động,… Bên cạnh đó, Em chưa 18 chắc chắn sẽ đem đến những câu chuyện “ngoài học đường” mà bất cứ ai cũng cần phải cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất