Phim Ảnh

Một năm sau khi Rocket Girls ra mắt, Dương Siêu Việt - Ngô Tuyên Nghi chuyển đổi tạo hình, Mạnh Mỹ Kỳ chiến thắng lớn nhất

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Từ lúc ra mắt, Rocket Girls đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ mọi người nhưng tình trạng phát triển của 11 cô gái này lại có khá nhiều khác biệt.

Dương Siêu Việt có thể nói là cô gái có nhân khí cao nhất trong nhóm Rocket Girls, cô nhờ biệt hiệu “thiếu nữ cẩm lý” (cô gái may mắn) mà nhận được không ít sự quan tâm, chú ý từ khán giả và người hâm mộ.

Trước đó không lâu, cô đã cùng Giả Nãi Lượng, Kim Hạn cùng tham gia chương trình “Ha ha nông phu” và tạo lập nên mối quan bạn bè sâu sắc với các thành viên. Trước đây không lâu, tạo hình cổ trang của Dương Siêu Việt đã được tiết lộ, lúc đó mọi người mới biết được cô có khả năng chuyển đổi từ ca sĩ thành diễn viên.

Xem thêm: 6 phim truyền hình Trung Quốc được chờ đợi nhất 2019: Số 1 là đam mỹ, số 5 'ngâm' mấy năm trời chưa chiếu

Ngô Tuyên Nghi từng là thành viên có nhân khí cao trong nhóm và độ nổi tiếng bắt đầu thay đổi khi cô bước đi trên con đường diễn xuất. Từ khi cô tiến vào con đường làm diễn viên đã ít khi xuất hiện nhiều sự kiện với các thành viên của nhóm, do đó sức nóng giảm đi không ít. Đối với 2 vị “tiểu hoa đán” Dương Siêu Việt, Ngô Tuyên Nghi, hoạt động đóng phim của hai người họ đã làm không ít người lo lắng.

Xem thêm: Tiểu hoa 9X nào là người có tiềm lực phát triển nhất: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu phái lưu lượng, phía thực lực có Châu Đông Vũ gánh

Về phần Mạnh Mỹ Kỳ, cô có sự phát triển không giống với hai thành viên nêu trên. Mạnh Mỹ Kỳ luôn kiên quyết đi trên con đường âm nhạc, gần đây cô đã phát hành bài hát mới là Cố chấp và có được không ít lời bình tốt, hơn nữa gần đây cô còn tham gia chương trình Minh nhật chi tử với vai trò huấn luyện viên. Đồng thời, tài nguyên thời trang của Mạnh Mỹ Kỳ không hề thua kém, cô đã hợp tác với rất nhiều tạp chí. Theo đà phát triển này, Mạnh Mỹ Kỳ có khả năng sẽ trở thành người chiến thắng lớn nhất trong nhóm nhạc nữ này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất