Phim Ảnh

Một fan đã đến rạp 103 lần để xem đi xem lại siêu phẩm Avengers: Endgame

Theo Movieweb
Chia sẻ

Agustin Alanis, một fan cuồng của vũ trụ điện ảnh Marvel, đã chi hơn 1000 đô để có thể đến rạp và thưởng thức siêu phẩm Avengers: Endgame tận 103 lần.

Hiện tại, siêu phẩm Avengers: Endgame đang đứng thứ 2 trong danh sách những bộ phim có tổng doanh thu cao nhất mọi thời đại (sau Avatar). Một trong những fan cuồng của vũ trụ điện ảnh Marvel đã đến rạp 103 lần để xem bộ phim này, trực tiếp đóng góp vào doanh thu 2,73 tỉ đô trên toàn cầu.

Poster siêu phẩm Avengers: Endgame.

Việc đến rạp nhiều lần để xem một tác phẩm điện ảnh không phải là một thứ quá mới mẻ. vào năm ngoái, Anthony Mitchell đã đến rạp để thưởng thức bộ phim Avengers: Infinity War vô số lần Điều này đã giúp anh ghi tên mình vào sách kỉ lục Guinness thế giới và được chính Marvel mời đến trường quay của bộ phim Avengers: Endgame.

Xem thêm: Review không spoil 'Avengers Endgame': Cái kết hoàn hảo cho hơn một thập kỉ của Marvel

Anthony Mitchell đã đến rạp để thưởng thức Avengers: Infinity War vô số lần

Agustin Alanis là người tiếp theo đang cố gắng phá vỡ kỉ lục được lập ra bởi Anthony Mitchell với 103 lần xem Avengers: Endgame. Agustin đã up một bức ảnh với tấm vé thứ 103 của mình để tôn vinh kỉ lục được lập ra bởi Anthony trước khi…..phá vỡ nó. Anh cũng đã chụp hình với nhân viên của rạp mỗi khi xem bộ phim này. Tổng chi phí mà anh đã bỏ ra để xem bộ phim này có lẽ đã đến 1000 đô và đương nhiên là anh không hề có ý định dừng lại ở con số 103.

Agustin Alanis là người tiếp theo đang cố gắng phá vỡ kỉ lục với 103 lần xem Avengers: Endgame.

Dù 1000 đô không là gì so với tổng doanh thu 2,73 tỉ đô trên toàn cầu, tuy nhiên, 103 lại là một con số đáng nể. Tổng thời gian mà anh chàng này ngồi trong rạp để xem đi xem lại bộ phim Avengers Endgame là hơn 300 tiếng, tức là hơn 12 ngày liền. Với khoảng thời gian lớn được anh chàng này đầu tư như vậy, anh hoàn toàn có thể viết cả một bài luận văn về siêu phẩm điện ảnh này.

Nói cách khác, anh đã phải chứng kiến cái chết của Iron Man đến tận 103 lần.

Trong tuần này, Avengers: Endgame chỉ đứng thứ 8 trong danh sách các bộ phim có doanh thu cao nhất tuần và có vẻ như tác phẩm nhà Marvel đang dần thụt lùi trên bảng xếp hạng. Trong tuần trước, bộ phim chỉ thu được vỏn vẹn 4,8 triệu đô và con số sẽ tiếp tục giảm. Tuy nhiên các fan mong rằng Endgame sẽ nổi lại khi Spider Man: Far From Home được ra mắt vào ngày 2 tháng 7 năm nay. Kỉ lục mà Avengers: Endgame đang cố gắng vượt qua là Avatar của James Cameron với tổng doanh thu 2,78 tỉ đô. Vậy nên vẫn còn đó cơ hội để Avengers: Endgame vươn lên và giành ngôi vị quán quân.

Hiện tại, doanh thu của bộ phim Avengers: Endgame đã lên đến con số 2,73 tỉ đô chứ không chỉ 2,19 như trên hình.

Agustin Alanis vẫn sẽ tiếp tục đến rạp để xem siêu phẩm Avengers: Endgame thêm nhiều lần nữa, và anh vẫn chưa có ý định sẽ dừng lại. Sau sự việc lần này, anh đã trở nên khá thân thiết với các nhân viên của rạp phim và chắc hẳn đã kiếm được cho mình kha khá bạn mới trong chuyến hành trình ghi tên vào sách kỉ lục Guiness thế giới. Anh em nhà Russo và nhà sản xuất của Marvel hiện vẫn chưa liên hệ với Agustin và có vẻ như họ không có bất kì dự định nào để làm việc này, bởi họ đã trao cơ hội đó cho Anthony Mitchell vào năm ngoái. Dưới đây là bài Tweet của Agustin Alanis khi anh phá vỡ kỉ lục của Anthony Mitchell.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần 1)

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất